Sau 17 năm giải bóng chuyền VĐQG tiền thưởng tăng gấp đôi, khi có nhà tài trợ mới

Chiều (31/3) tại trụ sở của hãng hàng không Bamboo Airways đã diễn ra lễ ký kết hợp đồɴg tài trợ giữa Liên đoàn Bóng chuyền Việt Nam và Hãng hàng không Bamboo Airways.

Theo đó hãng hàng không Bamboo Airways sẽ tài trợ cho giải bóng chuyền VĐQG năm 2021 với số tiền lên tới 3,5 tỷ đồng/năm. Như vậy tại mùa giải 2021, giải bóng chuyền VĐQG sẽ mang tên Giải bóng chuyền VĐQG Cúp Bamboo Airways năm 2021”. Trước đó hãng hàng không Tre Việt cũng đã ký biên bản ghi nhớ tài trợ cho đội bóng chuyền nữ tỉnh Vĩnh Phúc và CLB chính thức đổi tên thành CLB bóng chuyền nữ Bamboo Airways Vĩnh Phúc.

Ngay sau đó tập đoàn FLC cũng bén duyên với bóng chuyền khi ký kết hợp đồɴg tài trợ cho đội bóng chuyền nữ BTL Thông tin liên lạc và đội đổi tên thành CLB Bóng chuyền nữ BTL Thông tin – FLC. Được biết hợp đồɴg giữa FLC và CLB BTL Thông tin – FLC có thời hạn 5 năm và số tiền tài trợ hàng năm không dưới con số 20 tỷ đồng.

Trước đây, Liên đoàn bóng chuyền Việt Nam đã đồɴg hành cùng nhà tài trợ PV GAS từ năm 2015. Kể từ thời điểm đó, giải bóng chuyền VĐQG được mang tên Giải bóng chuyền VĐQG PV GAS cho tới năm 2020. Trong 5 năm tài trợ cho Liên đoàn bóng chuyền Việt Nam, PV GAS đã có nhiều đóng góp trong công tác tổ chức thành công các giải bóng chuyền vô địch quốc gia. Hàng năm, số tiền thưởng cho đội vô địch, hạng nhì và 3 cùng các giải thưởng cá nhân được tăng lên. Trong đó đội vô địch tăng gấp đôi so với điều lệ, từ 150 triệu lên 300 triệu.\

Như vậy, sau khi đặt dấu ấn với bóng chuyền Vĩnh Phúc, FLC chính thức lấn sân sang bóng chuyền với những hợp đồɴg tài trợ khủɴg và đồɴg hành cùng bóng chuyền Việt Nam từ năm 2021. Giải bóng chuyền VĐQG Cúp Bamboo Airways năm 2021 sẽ chính thức khai mạc từ ngày 10/4 tại hai địa điểm là Hà Nội và Quảng Ninh với sự tham dự của 20 đội bóng nam và nữ trong toàn quốc.

Với sự tài trợ này, Liên đoàn bóng chuyền Việt Nam quyết định tăng gấp đôi tiền thưởng cho các đội đoạt giải cao.

Ngân hàng LienVietPostBank cũng tài trợ mức thưởng tương tự cho nên giải đấu sẽ có tổng tiền thưởng cho đội vô địch ít nhất là 400 triệu đồng.

Giải bóng chuyền vô địch quốc gia – Cúp Bamboo Airways năm 2021 thu hút 20 đội bóng (10 đội nam, 10 đội nữ), thi đấu hai vòng.

Vòng một diễn ra từ ngày 10-4 đến 15-4-2021 với tổng số 40 trận đấu. Ở vòng đấu này, bảng A thi đấu tại Nhà thi đấu Đại Yên (Quảng Ninh). Bảng B sẽ thi đấu tại Nhà thi đấu Gia Lâm (Hà Nội).

Vòng hai, sau đó là vòng chung kết, tránh xuống hạng gồm 56 trận đấu diễn ra từ ngày 14-12 đến 25-12-2021 tại Quảng Nam và Đăk Nông.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *