Vợ mặc váy, mua bánh kem đợi chồng về tạo sinh nhật bất ngờ: Anh mặt buồn xo, lách đi thẳng

Cất công chuẩn bị mọi thứ để chồng bất ngờ, ai dè sự dửng dưng của anh khiến chị hụt hẫng.

Ai cũng nghĩ kết hôn chính là lúc để 2 vợ chồng cùng xây dựng gia đình và tương lai cho cả 2 và không cần phải tìm hiểu gì thêm như lúc mới yêu. Thế nhưng dù có lấy nhau bao lâu đi chăng nữa, tìm hiểu vẫn là điều phải có để giúp hôn nhân duy trì lâu dài. Tìm hiểu nhau cả đời để thấu hiểu về nhau, thông cảm cho nhau những lúc bận rộn hay tính tình nóng nảy khó chịu. Đồng thời, thường xuyên tạo bất ngờ và thú vị cho nhau cũng là cách giúp hôn nhân thêm phần vui vẻ, mối quan hệ cả 2 thêm gắn kết.

Người vợ sau đây đã ăn mặc đẹp, âm thầm chuẩn bị bánh kem cho chồng và chờ đợi anh về để tạo bất ngờ. Khi chồng về bước vào nhà, bánh kem được thắp nến lung linh trên tay vợ đã được chờ sẵn từ bao giờ. Người vợ rất vui và hào hứng vì nghĩ rằng chồng sẽ chào đón món quà của chị. Nhưng mọi chuyện lại diễn ra không như ý muốn.

Vợ có lòng mừng sinh nhật chồng, thế nhưng anh chồng không mảy may quan tâm, không thèm liếc nhìn một cái. Anh ta lướt qua vợ thật nhanh khiến cây nến bị thổi tắt và đi thẳng một mạch vào nhà. Người vợ không ngờ chồng lạnh lùng hờ hững như thế nhưng vì không muốn mất vui nên chị tiếp tục thắp nến còn anh ta vẫn cứ phớt lờ.

Anh ta không thèm nhìn vợ mà bỏ đi thật nhanh. Ảnh vtc.vn

Cuối cùng, người vợ nở một nụ cười ngượng nghịu trước camera rồi tắt điện thoại. Nhìn phản ứng của chồng và sự mong đợi rồi thất vọng của vợ, ai cũng thấy thương cho chị. Phụ nữ lấy chồng dù có giận hờn hay buồn khổ thế nào vẫn vì chồng con mà cố gắng. Nhưng một khi chồng đã không thương thì dù có làm gì đi chăng nữa, anh ta cũng coi như không nghe, không thấy, không cần để tâm.

Người vợ nhanh chóng thắp lại nến nhưng chồng không hề quan tâm. Ảnh vtc.vn

Cư dân mạng cho biết họ thấy thương cho chị vợ này vô cùng. Cảm giác đó thật sự rất buồn và tủi thân:

– Đối với người đàn ông như thế thì đừng làm gì cho anh ta nữa.

– Tôi đã khóc khi thấy cảnh này.

– Người vợ vẫn có thể gượng cười trước sự hờ hững của chồng.

– Cô ấy cười để che đi nỗi đau trong lòng mà thôi.

Trong đoạn clip trên, chẳng biết giữa 2 vợ chồng đã xảy ra chuyện gì hay là người chồng đi làm mệt mỏi, bị sếp hoặc đồng nghiệp gây khó dễ nên anh không vui mới đối xử với vợ như vậy? Nhưng dù lý do có là gì đi chăng nữa, gia đình, vợ con mới là điều quan trọng nhất. Bão giông ngoài kia có lớn đến mấy cũng đừng mang về nhà. Vợ con không có lỗi, đừng làm họ mất vui hay không khí gia đình căng thẳng chỉ vì chuyện cá nhân.

Cô ấy không thể giấu được nỗi buồn và thất vọng. Ảnh vtc.vn

Còn nếu vợ chồng đã có xích mích từ trước thì cô ấy tổ chức sinh nhật cũng là động thái giúp cả 2 làm hòa, xóa nhòa căng thẳng. Chỉ có người chồng không thương vợ mới cố chấp, gạt bỏ tấm lòng của vợ mà đi thẳng như thế này thôi. Được biết, đàn ông đa số không có bản tính thù dai và giận lâu. Tâm trí của họ phân bổ cho nhiều mối quan tâm. Vì vậy, nếu vợ chồng có cãi vã nhau đến mức nào, họ cũng muốn làm hòa trước hoặc chỉ cần vợ có động thái nào nho nhỏ, họ lập tức bỏ qua ngay. Còn chấp nhặt như người chồng trên đây thì chỉ có một lý do duy nhất là anh ta không thương vợ mà thôi.

Phụ nữ dù có mạnh mẽ đến mấy vẫn là người rất tình cảm, luôn dành sự ngọt ngào cho người mình yêu thương. Nhưng khi bị đối xử phũ phàng, họ dù rất đau đớn cũng chỉ biết nín nhịn một mình. Đàn ông vì sự nghiệp hoặc vì thú vui bên ngoài mà bỏ lơ gia đình, còn người phụ nữ thì ngược lại, họ đặt gia đình lên trên hết, vui buồn cũng vì chồng con mà ra. Bởi vậy mới chuốc lấy buồn khổ.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *