Hoa khôi bóng chuyền Đặng Thu Huyền “đẹp không tì vết” dưới góc máy của đồng đội, lộ hình xăm bí ẩn

Đặng Thu Huyền được mệnh danh là hoa khôi bóng chuyền thế hệ mới từ khi còn rất trẻ. Cô gái gốc Thường Tín, Hà Nội đã có những bước tiến rất dài trên con đường trở thành VĐV chuyên nghiệp.

Ngay từ những năm 14 tuổi Thu Huyền đã sớm khẳng định tài năng tại tuyến trẻ của CLB bóng chuyền nữ BTL Thông tin – LienVietPostBank. Không chỉ có thế, mới 16 tuổi nhưng cô đã có một vị trí tại đội trẻ quốc gia chinh chiến tại khu vực và châu lục.

Không phải những thành tích ấy tự nhiên đến với Thu Huyền mà nó là kết quả của những năm tháng hy sinh để tập luyện trong môi trường quân đội, đội trưởng đội trẻ quốc gia Việt Nam dần cho thấy khả năng tại các giải đấu lớn. Thành tích vô địch giải bóng chuyền trẻ, Hoa khôi tại giải bóng chuyền trẻ toàn quốc cùng những thành tích cá nhân khác là điều nhiều VĐV mơ ước.

Trong 2 lần được cho đội bóng chuyền phố núi mượn thi đấu tại giải VĐQG, Đặng Thu Huyền với vai trò nhạc trưởng đã giúp Đăk Lăk có được một vị trí cao ngoài mong đợi. Bản thân cô gái xinh đẹp luôn nhận được sự săn đón của nhiều đội bóng trên cả nước bởi hiện tại vị trí chuyền hai của BTL Thông tin – LienVietPostBank khá chật chội.

Tuy nhiên, theo như tâm sự của Huyền thì việc cạnh tranh, học hỏi sẽ giúp bản thân mình tiến bộ hơn và mong muốn một ngày không xa cô sẽ sánh vai bên những đồng đội lên ngôi cao tại giải bóng chuyền quốc nội. Đây không chỉ là mơ ước mà còn là niềm tự hào của những người đang tập luyện ngày đêm trong màu áo lính.

Xinh đẹp và tài năng, Thu Huyền nhận được khá nhiều lời khen về nhan sắc. Trong con mắt đồng nghiệp Thu Huyền có được sự chia sẻ của không ít chị lớn trong đội. Vài ngày trước, cô gái xinh đẹp tự nguyện làm mẫu cho đồng đội chụp ảnh và bộ đôi tỏ ra rất ăn ý trong công cuộc làm “truyền thông”trên trang cá nhân. VĐV Thanh Hương tỏ ra là một nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp khi thực hiện bộ ảnh “siêu chất” dành cho cô hoa khôi bóng chuyền trẻ tuổi Đặng Thu Huyền.

Chiêm ngưỡng bộ ảnh đẹp của Thanh Hương thực hiện với model là hoa khôi bóng chuyền Đặng Thu Huyền:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *