Sau tất cả, phụ công ĐTQG Lưu Thị Huệ vẫn sẽ ở lại gắn bó với Ngân hàng Công thương

Nộp đơn xin nghỉ trước kỳ nghỉ Tết Tân Sửu, tuy nhiên nhờ sự động viên và định hướng của đội bóng Phụ công Lưu Thị Huệ nguyện ở lại gắn bó với Ngân hàng Công thương.

Cùng với Vi Thị Như Quỳnh nộp đơn xin nghỉ trong tháng 1 vừa qua, song những ngày tập đầu tiên của đội bóng Ngân hàng Công thương sau Tết Tân Sửu, NHM đội vẫn thấy Lưu Thị Huệ tập cùng các đồng đội. Đây là tin vui với những người yêu mến đội bóng chuyền nữ Ngân hàng Công thương bởi từ lâu Lưu Thị Huệ đã trở thành một phần sức mạnh của đội bóng.

Được gắn mác tuyển thủ quốc gia cùng với 3 đồng đội khác là Thu Hoài, Thanh Thúy, Tú Linh (không kể Nguyễn Thị Xuân trước đây) thì đội bóng gần như đội tuyển quốc gia thu nhỏ. Tuy nhiên các đồng đội cứ lần lượt ra đi khiến Ngân hàng Công thương giờ đây trở nên mong manh hơn bao giờ hết.

Lưu Thị Huệ là thành viên đội tuyển bóng chuyền nữ quốc gia tại SEA Games 30 trên đất Philippines. Cô cùng các đồng đội như Nguyễn Thu Hoài, Trần Tú Linh của NHCT góp công không nhỏ trong chiến dịch giành tấm HCB Đại hội thể thao Đông Nam Á vừa qua.

Trở lại đội bóng chủ quản Ngân hàng Công thương, thành tích tốt nhất của cô chính là chức vô địch giải bóng chuyền U23 quốc gia tại Gia Nghĩa, Đăk Nông. Sau đó Lưu Huệ cùng đồng đội chỉ cán đích ở vị trí thứ 4 (mùa giải trước họ còn là Á quân giải VĐQG).

Phụ công gốc Hà nam sở hữu chiều cao ấn tượng (1,85m) sức bật đà (3,08) và bật ????ấn ????ông (2,97m), cẳng tay khéo, sải tay dài, tầm với khá rộng và tiếp thu rất nhanh lối đánh hiện đại. Sở trường của Lưu Thị Huệ là đán???? nhanh ở vị trí số 3 khiến đối phương rất khó đeo bám và chắn kịp.

Sự góp mặt của cô gái gốc Hà Nam khiến HLV Phạm Kim Huệ cảm thấy yên tâm hơn sau những sóng gió đầu mùa giải. HLV Phạm Kim Huệ mùa này đối diện với không ít khó khăn tuy nhiên với bản lĩnh được tôi luyện trong thi đấu, cô quyết tâm cùng các học trò vực dậy một Ngân hàng Công thương của ngày nào. Việc Lưu Thị Huệ ở lại giúp đội bóng có thêm động lực và tăng thêm sức mạnh trên chặng đường nhiều gian khó của mùa giải 2021 tới đây.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *