Trở về từ Hải Dư.ơ.ng không khai báo y tế, bạn trai trai của nữ điều dư.ỡ.ng nh.i.ễm SARS- CoV-2

Hai c???? ????????????ễ???? SARS-CoV-2 nữa tại TP Hải Phòng được xá???? đị????h là bạn trai và em gái của nữ điều dưỡng cô???????? ????ác tại Bệ???????? ????????ện GTVT Hải Phòng.

Chiều 22/2, thông tin với Báo Giao thông, một lãnh đạo TP Hải Phòng xác nhận, chiều nay, TP Hải Phòng ghi nhận thêm 2 c???? ????????????ễ???? SARS-CoV-2 nữa.

Hai ca SARS-CoV-2 mới tại Hải Phòng là bạn trai và em gái của chị Đ.T.Ph (SN 1995, địa chỉ thôn 4, xã Hoàng Động, huyện Thuỷ Nguyên, Hải Phòng, là nữ điều ????ưỡng Bệ???????? ????????ện GTVT đã được xác đị???????? ????????????ễm SARS-CoV-2 từ sáng nay).

Cụ thể, hai c???? ????ắ???? ????ớ???? ????à ????ệ???????? ????????ân N.V.Q. (SN 1994, HKTT: huyện Cẩm Giàng, tỉnh Hải Dương; nơi ở: Số 1, lô 112 Dư Hàng, Lê Chân, Hải Phòng, là bạn trai của ????ệ???????? ????????ân Đ.T.Ph) và em Đ.M.T (SN 2001, ở thôn 4 xã Hoàng Động, huyện Thủy Nguyên, TP Hải Phòng, là em gái của ????ệ???????? ????????ân Đ.T.Ph).

Theo nguồn tin riêng của Báo Giao thông, ????ệ???????? ????????ân N.V.Q có về Cẩm Giàng (Hải Dương) từ ngày 3/2/2021, sau đó ra Hải Phòng. Ngày 7/2/2021, ????ệ???????? ????????ân V.V.Q cùng ????ệ???????? ????????ân Đ.T.Ph có đi ăn ở quán bánh mỳ chảo trên đường Cát Cụt; đi siêu thị Mega Market đường Hồng Bàng; đến quán Vàng ở Cầu Đất; uống cafe ở Hoàng Minh Thảo và đến nhà một số người quen…

Trước đó, như Báo Giao thông đưa tin, ngày 21/2, thực hiện xé???? ????????????????ệ???? diện rộ???????? ????ộ???????? đồ????g để sàng lọc phát hiện ngườ???? ????????????ễ???? Sars-Cov-2 tại cơ sở y tế và cộ???????? đồ????????, ????ệ???????? ????????ện Đại học Y Hải Phòng đã phát hiện có 1 mẫ???? ????ươ???????? ????í????h.

Bệ???????? ????????ân là chị Đ.T.Ph, làm việc tại bộ phận tiếp đón ????ệ???????? ????????ân, Bệ???????? ????????ện GTVT Hải Phòng. Hiện các nhân viên y tế Bệ???????? ????????ện GTVT đã làm xé???? ????????????????ệ???? ????ù???????? ????ệ???????? ????????ân, kết quả 87 mẫu đều â???? ????í????????.

Trưa 22/2, trao đổi với Báo Giao thông, lãnh đạo Sở Y tế Hải Phòng cho biết, cơ quan chức năng thành phố đã nhanh chó???????? ????á???? đị????h được trên 250 trường hợp F1 của ca ????ệ???????? ????????????ễm Sars-Cov-2 tại xã Hoàng Động, huyện Thủy Nguyên.

Liên quan đến c???? ????ệ????h này, hiện thôn 4, xã Hoàng Động, huyện Thủy Nguyên, Hải Phòng và Bệ???????? ????????ện GTVT đã được ????ệ???????? ????????ệ???? chặt chẽ.

Bí thư Thành ủy Hải Phòng giao UBND thành phố ban hành Chỉ thị thực hiện giã???? ????á???????? ????ã ????ội để phò???????? ????????ố???????? ????ị????????. Theo đó, các địa phương nơi có c???? ????ươ???????? ????í???????? ????????ự???? ????????ệ???? ????????ã???? ????á????h xã hội theo Chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ; các địa phương liên quan đến lịch trình của c???? ????ươ???????? ????í???????? thực hiện theo Chỉ thị số 15 của Thủ tướng Chính phủ.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *