VĐV đội tuyển bóng chuyền nam rục rịch lên đường về đơn vị chủ quản

Mặc dù đến ngày 24/10 mới chính thức kết thúc đợt tập huấn của tuyển bóng chuyền nam Quốc gia song tới nay, nhiều VĐV đã lên đường về đơn vị chủ quản.

Theo lịch dự kiến, đội tuyển bóng chuyền nam Quốc gia sẽ kết thúc đợt tập huấn thứ 3 dài nhất (từ ngày 5/5/2021) trong 3 đợt tập trung của năm 2021. Tuy nhiên, do nhiều lý do khách quan trong thời điểm dịch ᴄᴏᴠɪᴅ-19 bùng phát và vẫn chưa thể kiểm soát hoàn toàn khiến cho việc trả VĐV về đơn vị chủ quản được chủ động và tách ra thành nhiều đợt.

Nhận được sự hỗ trợ và tạo điều kiện của Trung tâm Huấn luyện Thể thao Quốc gia Hà Nội cùng Liên đoàn Bóng chuyền Việt Nam và BHL, các VĐV đã chủ động đặt vé trở về đơn vị chủ quản sau khi hoàn thành các thủ tục về mặt giấy tờ tùy thân như xác nhận tiêm vacine, giấy xét nghiệm PCR hoặc test nhanh xét nghiệm kháng nguyên đối với virus Sars-CoV-2.

VĐV đầu tiên rời Trung tâm Huấn luyện Thể thao Quốc gia Hà Nội là chủ công Lê Quang Đoàn của Sanest Khánh Hòa vào ngày 16/10. Quang Đoàn trở lại CLB Sanest Khánh Hòa để hoàn thành mũi tiêm thứ 2 phòng ᴄᴏᴠɪᴅ-19 để đáp ứng đủ tiêu chuẩn tham dự vòng 2 và VCK giải bóng chuyền VĐQG Bamboo Airways năm 2021 vào trung tuần tháng 12 tới.

Phụ công Nguyễn Đình Nhu trước giờ lên đường về CLB Sanest Khánh Hòa sáng 22/10

Ngày hôm nay (22/10), các VĐV đã được phép rời khỏi Trung tâm Huấn luyện Thể thao Quốc gia Hà Nội kết thúc đợt tập huấn kéo dài nhất trong năm 2021. Như vậy, trong thời điểm dịch COVID-19 đang có nhiều dấu hiệu phức tạp khó lường, Liên đoàn Bóng chuyền Việt Nam và phía Trung tâm Huấn luyện đã linh động tạo điều kiện cho các VĐV được phép kết thúc sớm trước ngày dự kiến 24/10 như đã thông báo.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *