Những VĐV bóng chuyền nữ Hạng A thi đấu tuyệt hay tại giải VĐQG

Tại giải bóng chuyền VĐQG Cúp Bamboo Airways năm 2021 chứng kiến nhiều VĐV tới từ giải Hạng A thi đấu tuyệt hay tại CLB mới.

Theo điều lệ thi đấu giải bóng chuyền VĐQG, các đội bóng đang thi đấu tại đây được mượn tối đa 2 VĐV của đội hạng A. Trong nhiều năm qua, lực lượng VĐV tới từ giải Hạng A thi đấu trên giải VĐQG là khá nhiều. Những VĐV này thường xuyên góp mặt tại giải đấu cao nhất và mang tới nét mới cho các đội bóng.

Điểm qua một số VĐV Hạng A thi đấu tuyệt hay tại giải bóng chuyền VĐQG Cúp Bamboo Airways năm 2021:

Võ Thị Hiền

Cô chủ công xinh xắn đang là thành viên của đội bóng chuyền nữ Nghệ An thi đấu tại giải bóng chuyền Hạng A toàn quốc. Sau khi đầu quân cho Kinh Bắc Bắc Ninh (2019) Hải Dương (2020), năm nay Võ Thị Hiền đang đầu quân cho bóng chuyền nữ Thái Bình. Đây được xem là miếng ghép hoàn hảo cho hàng công đội bóng chuyền nữ quê lúa.

Võ Thị Hiền (11) trong màu áo CLB bóng chuyền nữ Thái Bình thi đấu tại giải bóng chuyền VĐQG Cúp Bamboo Airways năm 2021 (ảnh: Cuonqpv)

Tại Cúp bóng chuyền Hoa Lư – Bình Điền năm 2021, Võ Hiền đã thi đấu xuất sắc mang về tấm HCB cho đoàn quân của HLV Trần Văn Giáp. Vòng 1 giải bóng chuyền VĐQG Cúp Bamboo Airways năm 2021, Võ Hiền là một trong những quân bài quan trọng giúp đội bóng chuyền nữ Thái Bình có được vị trí thuận lợi trước khi bước vào vòng 2.

Nguyễn Thị Thanh Mai

Thanh Mai là 1 trong số những phụ công nổi bật của bóng chuyền nữ Hải Dương hiện đang đầu quân cho Ninh Bình Doveco tại giải bóng chuyền VĐQG. HLV Thái Thanh Tùng đã mượn phụ công này về thi đấu trong mùa giải 2021. Sự xuất sắc của Thanh Mai tại CLB Hải Dương giúp cô nhận được nhiều lời mời thi đấu.

 

Nửa đầu mùa giải đi qua, Thanh Mai thi đấu khá nổi bật và trở thành nhân tố có ảnh hưởng lớn tới thành tích lọt vào Cúp Hùng Vương năm 2021 lần đầu tiên của Ninh Bình Doveco. Hy vọng, sự xuất sắc của Thanh Mai tiếp tục được thể hiện tại vòng 2 sắp tới.

Trần Thị Cẩm Tú

Cẩm Tú là thành viên đội bóng chuyền nữ Thành phố Hồ Chí Minh nhiều năm qua thi đấu cho Truyền hình Vĩnh Long tại giải bóng chuyền VĐQG. Mùa giải này, Truyền hình Vĩnh Long đổi phiên hiệu và chuyển giao cho Ninh Bình thành Ninh Bình Doveco.

Trần Thị Cẩm Tú (4) trong màu áo Ninh Bình Doveco tại mùa giải 2021 (ảnh: Cuonqpv)

Trần Thị Cẩm Tú khoác áo CLB Ninh Bình Doveco thi đấu tại mùa giải VĐQG 2021 với sự xuất sắc như thường thấy. Thành tích xếp hạng 3 của đội tại Cúp bóng chuyền Hung Vương năm 2021 có phần đóng góp không nhỏ của VĐV này.

Đào Thị Nhung

Đào Thị Nhung là một trong số những phụ công nổi bật nhất của giải bóng chuyền VĐQG Cúp Bamboo Airways năm 2021. Trong màu áo CLB bóng chuyền nữ Thành phố Hồ Chí Minh thi đấu tại giải Hạng A toàn quốc, Đào Nhung là một trụ cột không thể thiếu của HLV Trần Hiền.

Đào Thị Nhung (7) trong màu áo CLB bóng chuyền nữ TP.HCM thi đấu tại giải bóng chuyền hạng A Cúp FLC toàn quốc năm 2021 (ảnh: Cuonqpv)

Mùa giải 2021, Đào Thị Nhung được HLV Lương Nguyễn Ngọc Hiền mượn về thi đấu trong màu áo CLB bóng chuyền nữ VTV Bình Điền Long An. Tại đây, phụ công Đào Thị Nhung trở thành miếng ghép hoàn hảo cho đội bóng giàu truyền thống bậc nhất Việt Nam.

Với 2 chiếc Cúp vô địch là Cúp Hoa Lư – Bình Điền và Cúp Hùng Vương đã giành được từ đầu năm 2021, Đào Nhung trở thành cái tên Hot nhất trong làng bóng chuyền nữ tính tới thời điểm hiện tại. Sự góp mặt của cô tại VTV Bình Điền Long An giúp NHM đội bóng hy vọng vào sự lột xác của đội tại giải VĐQG trong mùa giải 2021.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *