Những VĐV bóng chuyền nam Hạng A giữ vị trí quan trọng tại giải VĐQG

Giải bóng chuyền VĐQG Cúp Bamboo Airways năm 2021 chuẩn bị khởi tranh và NHM chờ đón những gương mặt nổi bật của giải Hạng A tung hoành trên sân khấu giải VĐQG.

Tại giải bóng chuyền VĐQG Cúp Bamboo Airways năm 2021, nhiều VĐV thuộc biên chế đội hạng A thi đấu trong màu áo mới khá nổi bật. Nhiều VĐV trong số này hiện giữ vai trò quan trọng trong đội hình như Quản Trọng Nghĩa, Bùi Công Tuấn Anh hay Nguyễn Văn Quốc Duy..

Điểm những gương mặt VĐV bóng chuyền nam hạng A thi đấu tuyệt hay tại giải VĐQG

Bùi Công Tuấn Anh

Bùi Công Tuấn Anh là thành viên đội bóng chuyền nam Đà Nẵng đang thi đấu tại giải bóng chuyền Hạng A toàn quốc. Mặc dù vậy, Tuấn Anh cũng khoác áo CLB bóng chuyền nam Thể Công và trở thành nhân tố không thể thiếu của đội bóng giàu truyền thống bậc nhất Việt Nam.

Bùi Công Tuấn Anh trong màu áo Thể Công (ảnh: Cuonqpv)

Trong hai mùa giải vừa qua, Tuấn Anh thi đấu tuyệt hay trong màu áo CLB bóng chuyền nam Thể Công, anh cũng là thành viên chính trong chiến dịch nâng tầm bóng chuyền nam Đà Nẵng thời gian gần đây..

Nguyễn Văn Quốc Duy

Quốc Duy là VĐV trẻ nổi bật nhất trong nhiều năm gần đây của bóng chuyền Trà Vinh. Trong đợt tập trung đội tuyển bóng chuyền nam Quốc gia mới nhất, Quốc Duy được HLV Li Huan Ning điền tên vào danh sách. Như vậy, có thể thấy được tầm quan trọng và khả năng của anh chàng Hot boy này.

Nguyễn Văn Quốc Duy trong màu áo Trà Vinh tại giải Hạng A toàn quốc năm 2020 (ảnh: Cuonqpv)

Hiện tại Quốc Duy thuộc biên chế CLB bóng chuyền nam Trà Vinh đang thi đấu tại giải bóng chuyền Hạng A toàn quốc, tuy nhiên từ đầu mùa bóng 2021, HLV Thái Anh Văn đã mượn VĐV này về thi đấu trong màu áo Thể Công và anh giữ vai trò quan trọng trong thành tích chung của đội sau khi trải qua giai đoạn 1 của mùa giải.

Quản Trọng Nghĩa

Quản Trọng Nghĩa không chỉ nổi bật bởi vẻ điển trai mà phong độ thời gian gần đây của chàng trai bóng chuyền quê Phú Thọ khiến NHM để ý. Quản Trong Nghĩa là thành viên của đội bóng chuyền nam BTL Cảnh sát Cơ động đang thi đấu tại giải bóng chuyền Hạng A toàn quốc. Tuy nhiên, việc Trọng Nghĩa khoác áo Tràng An Ninh Bình trong 2 mùa giải vừa qua thi đấu tại giải VĐQG đã giúp anh có được 1 vị trí trên đội tuyển.

Quản Trọng Nghĩa trong màu áo BTL Cảnh sát Cơ động tại giải bóng chuyền Hạng A toàn quốc năm 2021 (ảnh: Cuonqpv)

Quản Trọng Nghĩa là cái tên không thể thiếu của cả 3 đội bóng BTL Cảnh sát Cơ động, Tràng An Ninh Bình và đội tuyển Quốc gia. Với phong độ hiện tại, Quản Trong Nghĩa là cái tên được kỳ vọng nhiều nhất của tuyển bóng chuyền nam Việt Nam tại SEA Games 31.

Phạm Thái Hưng

Phụ công cao nhất cả nước với biệt danh “vua ẵm cúp” là thành viên của Trung tâm Huấn luyện TDTT Đà Nẵng. Thái Hưng và Bùi Công Tuấn Anh thuộc biên chế của đội bóng hạng A nhưng đang thi đấu tại giải VĐQG trong 2 màu áo khác nhau. Tuấn Anh khoác áo Thể Công thì Thái Hưng khoác áo nhà đương kim vô địch Sanest Khánh Hòa.

Phạm Thái Hưng (8) đứng cạnh HLV Nguyễn Đình Lập tại Cúp Hùng Vương 2021 (ảnh: Cuonqpv)

Vai trò quan trọng của Thái Hưng trong mùa giải 2020 vừa qua khiến Khánh Hòa nhanh tay gia hạn hợp đồng với “chàng kều”. Nhờ sự phục vụ của “vua ẵm cúp”, Khánh Hòa trở nên mạnh hơn với một dàn VĐV đồng đều và trở thành ứng viên vô địch của bất cứ giải đấu nào khi họ tham dự.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *