Nhậu nhẹt khi thi đấu giải bóng chuyền vô địch châu Âu, cầu thủ Hà Lan bị tống cổ

Trong thời điểm giải bóng chuyền vô địch châu Âu đang bước vào giai đoạn căng thẳng nhất, Fabian Plak lại ᴛranh ᴛhủ đi bù khú và nhận áɴ phạᴛ thích đáng.

Tại giải bóng chuyền vô địch châu Âu 2021, trước trận Tứ kết với Serbia người hâm mộ Hà Lan đã nhận tin sốc khi Fabian Plak bị loại ngay trước giờ thi đấu.

Fabian Plak

Không có lý do cụ thể vì sao Liên đoàn bóng chuyền Hà Lan (Nevobo) loại Fabian Plak khỏi đội tuyển? Trên trang chủ Nevobo chỉ tiết lộ cầu thủ này vi phạm kỷ luật nghiêm trọng khiến anh không được tiếp tục thi đấu.

Do không có gì rõ ràng, báo chí Hà Lan và những người hâm mộ bắt đầu thêu dệt những thông tin liên quan tới VĐV 24 tuổi này. Trước rất nhiều tin đồn vô căn cứ, đích danh Fabian Plak đã lên tiếng tiết lộ lý do.

“Vài ngày gần đây điện thoại của tôi muốn ɴổ ᴛung với những câu hỏi, rằng thực sự điều gì đã xảy ra tại giải vô địch châu Âu vừa qua. Tôi muốn thừa nhận rõ ràng mọi chuyện:

Tôi đã đến quán bar và uống một vài ly với đồɴg đội, đó là vi phạm quy định và tôi không được tiếp tục thi đấu, Liên đoàn đã yêu cầu tôi về nước ngay sau đó. Hy vọng những tin đồn vô căn cứ sẽ chấm dứt,” Fabian Plak chia sẻ trên mạng xã hội.

Hà Lan khởi đầu rất tốt tại EuroVolley 2021, họ đứng đầu bảng C với thành tích 4 thắng 1 thua. Tại vòng 1/8 cơn lốc màu da cam cũng xuất sắc giành chiến thắng nghẹt thở 3-2 trước đối thủ Bồ Đào Nha.

Đó là lý do khiến một vài cầu thủ ăn mừng bằng cách trốn đi bar, không may cho họ khi ban lãnh đạo đội bóng phát hiện và ngay lập tức đưa ra những áɴ kỷ luật dành cho các trường hợp này, trong đó trường hợp của Plak là nặng nhất.

Với tâm lý nặng nề trước trận đấu Tứ kết với Serbia, Hà Lan nhanh chóng nhận thất bại 0-3 trước đối thủ. Sau khi trở về nước các cầu thủ vi phạm sẽ còn đối mặt với những áɴ phạt tiếp theo.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *