Nghịch cảnh khó tin của chị em ‘ngọc nữ’ bóng chuyển Lee Da Yeong tại Hy Lạp

Trong khi CLB bóng chuyền PAOK Thessaloniki làm nên lịch sử đội bóng tại CEV Cup 2021 thì chị em nhà họ Lee đã nhận những thông tin buồn vui lẫn lộn.

Thời gian qua, chị em bóng chuyền Lee Da Yeong và Lee Jae Yeong đã có màn ra mắt khá suôn sẻ tại CLB PAOK Thessaloniki. Tính từ lúc cả hai cập bến CLB Hy Lạp này, đội bóng đã có mới chỉ nhận đúng 1 thất bại trong tổng cộng 7 lần ra sân thi đấu.

Chiến thắng gần nhất của Lee Da Yeong và các đồng đội đến tại vòng 1/16 cúp châu Âu CEV Cup 2021-22, nơi CLB PAOK đã vượt qua đại diện đến từ Bỉ là CLB Asterix AVO Beveren với tỷ số 3-0 trong trận lượt đi (tỷ số các set 22-25, 15-25, 19-25).

Da Yeong không quá nổi bật nhưng cô thi đấu tròn vai với hiệu suất tấn công 40% và đóng góp 2 pha giao bóng ăn điểm trực tiếp.

Niềm vui đến với Da Yeong và CLB PAOK là vậy, nhưng một nửa còn lại của chị em họ Lee đã không được tận hưởng cảm xúc tương tự.

Đây đã là trận đấu thứ tư Lee Jae Young vắng mặt vì chấn thương và nữ VĐV sinh năm 1996 vẫn chưa rõ ngày trở lại.

Điều này khá đáng tiếc khi cô đang có phong độ cao, từng là người ghi nhiều điểm nhất ở một trong ba trận thắng liên tiếp trước Aias Evosmou (3-0), AON Amazones (3-1) và Ilisiakos (3-0).

PAOK đang có phong độ cao và cũng chưa chạm trán những đối thủ đủ mạnh ở CEV Cup 2021-22, nhưng đội bóng Hy Lạp rất cần Jae Young tái xuất để sẵn sàng cho những thử thách sắp tới.

Dù đang thi đấu xa nhà, chị em Lee Da Yeong và Lee Jae Yeong vẫn đang đương đầu với áp lực lớn đến từ những scandal ở quê hương Hàn Quốc.

Hồi cuối tháng 10 vừa qua khi được phỏng vấn, cả hai đã chia sẻ rằng:

“Chúng tôi biết rằng nhiều CĐV đã thất vọng về những sự việc xuất hiện thời gian qua và chúng tôi thành thật xin lỗi.

Dù chúng tôi ở đây và thi đấu hết mình, chúng tôi không ngừng xin sự tha thứ và xin lỗi mọi người ở Hàn Quốc về mọi chuyện”.

Từ nay đến cuối tháng 11, chị em Lee Da Yeong và Lee Jae Yeong cùng các đồng đội sẽ có 3 trận đấu. Hai trong số đó thuộc giải bóng chuyền nữ A1 Hy Lạp gặp CLB AO Lamia và AOF Porfyras.

Trận đấu còn lại sẽ là trận lượt về vòng 1/16 của CEV Cup 2021-22 gặp CLB Asterix AVO Beveren trên sân nhà.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *