Hoa khôi bóng chuyền Thu Huyền lần đầu lên tiếng sau thông tin ‘giải nghệ’

Sau khi hoàn tất mọi thủ tục chia tay CLB bóng chuyền nữ BTL Thông tin – LienVietPostBank, đêm 9/3, chuyền hai Đặng Thu Huyền đã đăng tâm thư lúc nửa đêm để chia tay người hâm mộ trên trang cá nhân về quyết định giải nghệ sau 8 năm theo nghề.

Trong bức tâm thư, cô gái bóng chuyền có viết”

“Đây là lần đầu tiên em lên tiếng về vụ việc sau khi mọi chuyện đã xong xuôi. Em và CLB Bộ Tư Lệnh Thông Tin Liên Lạc đã chính thức kết thúc hợp đồɴg, từ nay em không còn là thành viên của đội và sau này chắc chắn em cũng không tham gia 1 đội bóng chuyền nào nữa.
Lời đầu tiên em xin lỗi thầy, cô và đơn vị đã đào tạo và dạy bảo em suốt 8 năm qua.

Xin lỗi các cổ động viên đã theo dõi và ủng hộ em, kì vọng em.., em biết mọi người thất vọng và khó chấp nhận sự thật này!

Thời gian vừa qua em cũng thấy nhiều dư luận không tốt về quyết định của em. Xin mọi người cho em cơ hội được chia sẻ ạ!

Tháng 4 này em tròn 19 tuổi, vẫn còn quá trẻ để hiểu biết, để đưa ra những lựa chọn sáng suốt, nhưng cũng đủ cứng cáp để biết mình thực sự muốn gì.

Em theo bóng chuyền khi còn quá nhỏ, em nghĩ em cũng từng đam mê và vỡ oà trong những khoảnh khắc tuyệt vời của môn thể thao này. Nhưng trong khoảng 2 năm qua, em cảm nhận rõ sự chán trường của bản thân, kèm theo đó là mong muốn được học hỏi và khám phá thế giới bên ngoài. Là 1 vận động viên, có quá nhiều rào cản để em được tiếp cận và sống 1 cuộc sống giống như bạn bè đồng trang lứa.

Em nói những điều này mong mọi người không nghĩ rằng em phụ bạc công sức thầy cô và quay lưng với nghiệp vận động viên. Đây đơn thuần là suy nghĩ trong đầu em xuyên suốt 1 thời gian dài. Đến bây giờ em mới đủ dũng cảm nói lên.

Em xin cảm ơn thầy cô và các cổ động viên 1 lần nữa ạ. Sau này có làm gì, em cũng sẽ cố gắng phấn đấu trở thành 1 người tốt và sống có trách nhiệm ạ!”

Với những lời gan ruột của mình để trấn an dư luận, cô gái xinh đẹp ngày nào chính thức rẽ sang con đường mới và chấm dứt giấc mơ ngôi sao bóng chuyền của mình. NHM bóng chuyền Việt Nam luôn bên cạnh và chúc cho cô gái xinh đẹp ngày nào sẽ thành công trên con đường mới mà mình đã lựa chọn.

Ý định xin nghỉ của Huyền đã được nêu ra với ban huấn luyện sau khi kết thúc mùa giải bóng chuyền 2020. Huyền nhận được lời động viên từ ban lãnh đạo, thầy cô và các chị đội một, nhưng vẫn quyết định nghỉ hẳn sau Tết Nguyên đán.

Chia sẻ nhanh với Zing, Thu Huyền xác nhận: “Sau khi rời đội bóng, tôi xác định sẽ đi học tiếp và không tham gia thi đấu sau này. Tôi cũng chưa có dự định cụ thể”.

Huyền đang theo học một trung tâm ngoại ngữ. Trong lần trò chuyện với Zing vào giữa năm 2020, chuyền hai 19 tuổi cho biết đam mê học tiếng Anh để sau này có thể đi được nhiều nơi.

“Sau bóng chuyền, chắc chắn tôi sẽ học thêm tiếng Anh. Bản thân tôi cũng thích và nếu ở nhà, mẹ tôi cũng bắt tôi học ngoại ngữ thôi. Những ngành giao tiếp nhiều bằng tiếng Anh và được đi nhiều nơi là tôi đều thích. Tôi muốn trang bị cho mình nhiều kiến thức hơn vì cảm thấy ra ngoài so với người ta, mình còn thiếu hụt nhiều thứ”, Thu Huyền cho biết.

Quyết định giải nghệ của Thu Huyền khiến người hâm mộ tiếc nuối, bởi cô là chuyền hai trẻ hàng đầu Việt Nam. Cô gái 19 tuổi cùng đội Thông tin LVPB vô địch giải trẻ toàn quốc 2019, 2020, giải trẻ Cúp các CLB 2016, 2019 và 2020.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *