CLB Bóng chuyền Ngân hàng Công thương “tố” Vi Thị Như Quỳnh tự ý bỏ đội

Làng bóng chuyền lại thêm phần dậy sóng về chủ công Vi Thị Như Quỳnh của Ngân hàng Công thương trong ngày hôm nay. Khi bị chính CLB Ngân hàng công thương tố tự ý nghỉ khi chưa hết hợp đồɴg.

Tài năng trẻ nhận được sự quan tâm lớn của NHM cả nước nhờ vào sự phát triển nhanh vượt bậc của mình trong năm 2020 khiến bóng chuyền Việt Nam thay đổi bộ mặt. NHM hy vọng vào khả năng thay thế lứa đàn chị của cô gái gốc dân tộc Thái. Cô gái sinh năm 2002 có một năm thi đấu để lại ấn tượng mạnh khi thay đàn chị Nguyễn Thị Xuân xốc vác hàng công của đội bóng ngành Ngân hàng.

Tài năng là thế khiến nhiều đội bóng thèm muốn và Than Quảng Ninh là một trong số đó. Kết thúc mùa giải 2020, Vi Thị Như Quỳnh về tập luyện tại đội bóng đất Mỏ sau khi nộp đơn xin nghỉ vì hết hợp đồng với CLB. Trong cuộc trao đổi cùng HLV Nguyễn Tuấn Kiệt (khi đó vẫn là HLV trưởng của CLB Ngân hàng Công thương) ông cho biết, Vi Quỳnh đã hết hạn hợp đồɴg nên cô đã tới tập luyện tại đội bóng xếp hạng 6 mùa giải trước. Trong dịp Tết Tân Sửu vừa qua, Như Quỳnh cùng Đoàn Thị Xuân và các VĐV của đội phải ăn tết ở đơn vị vì Quảng Ninh là tâm điểm của dịch.

Tuy nhiên, ngày 3/3 vừa qua Công ty Cổ phần Thương mại Dịch vụ Coseco – đơn vị chủ quản của đội bóng Ngân hàng Công thương đã ra thông báo gửi lên Liên đoàn Bóng chuyền Việt Nam và tất cả các CLB bóng chuyền trên cả nước về việc “VĐV Vi Thị Như Quỳnh là học viên năng khiếu của Đội bóng chuyền nữ Vietinbank đã vi phạm tổ chức kỷ luật tự ý rời bỏ khỏi nơi tập luyện (Đội bóng) không có lý do.

Văn bản thông báo tới Liên đoàn Bóng chuyền Việt Nam và các CLB bóng chuyền nữ các tỉnh, thành, ngành của Công ty Cổ phần Thương mại Dịch vụ Coseco

Ngày 29/1/2021 Công ty Cổ phần Thương mại Dịch vụ Coseco đã có thông báo lần 1, ngày 23/2/2021 đã có thông báo lần 2 cho học viên Vi Thị Như Quỳnh cùng người giám hộ là bà Vi Thị Hương (Mẹ đẻ) yêu cầu Vi Thị Như Quỳnh khẩn trương tập trung về đội bóng chuyền nữ Vietinbank để tiếp tục thực hiện học tập, luyện tập. Nhưng đến ngày 3/3/2021 học viên Vi Thị Như Quỳnh vẫn chưa tập trung về đội bóng theo quy định đã ban hành”.

Hiện tại CLB bóng chuyền nữ Ngân hàng Công thương đã gửi văn bản thông báo tới Liên đoàn Bóng chuyền Việt Nam và các CLB bóng chuyền nữ các tỉnh, thành, ngành được biết để không tiếp nhận học viên, VĐV Vi Thị Như Quỳnh.

Như vậy với thông báo này của CLB Ngân hàng Công thương thì việc cô gái người dân tộc Thái sẽ khó có thể hoàn tất thủ tục thi đấu tại giải bóng chuyền VĐQG PV GAS 2021 và gần nhất là Cúp bóng chuyền Hoa Lư – Bình Điền 2021 được diễn ra vào ngày 23/3 sắp tới

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *