HLV ĐT bóng chuyền Serbia bức xúc khi bị sa thải: “Không ai nói gì với tôi!”

Ông Slobodan Kovac cho tới lúc này vẫn không tin rằng mình đã bị sa thải bởi không có bất cứ thông báo gì từ Liên đoàn bóng chuyền Serbia gửi đến vị HLV này.

Ngày hôm qua, Liên đoàn bóng chuyền Serbia xác nhận họ đã chấm dứt hợp đồng với HLV Slobodan Kovac, nguyên nhân chính khiến đôi bên chia tay là do Serbia lỡ tấm vé đi Olympic Tokyo 2021.

Tuy nhiên điều đáng nói là thông tin trên đã được công bố rộng rãi nhưng người trong cuộc lại không hề hay biết. Trả lời báo chí Serbia, bị thuyền trưởng 54 tuổi không giấu được sự bất ngờ xen lẫn bức xúc!

“Liên đoàn không hài lòng với kết quả và họ tin rằng sự thay đổi sẽ mang lại những tín hiệu tích cực hơn. Tôi không có vấn đề gì về chuyện đó nhưng không có ai gọi điện hay email cho tôi, cho tới lúc này tôi chỉ biết mình bị sa thải qua báo chí!

Khoảng một tháng trước tôi có buổi nói chuyện với Chủ tịch Liên đoàn Zoran Gajic, chúng tôi đều nhất trí rằng vị trí thứ 4 tại giải Vô địch châu Âu vừa qua không phải là một kết quả tốt. Tôi không biết buổi gặp gỡ đó có phải ám chỉ rằng tôi nên tự rút lui hay không?

Nhưng tôi nghĩ vị trí thứ 4 không phải là một kết quả quá tồi, tôi tin mình có thể làm tốt hơn. Nhưng thật bất ngờ tôi nhận tin mình bị sa thải từ Podrascanin (học trò của ông tại đội tuyển quốc gia Serbia), mọi thứ bỗng nhiên chấm dứt”, ông Kovac chia sẻ.

Nhận tin bị sa thải mà không được báo trước là một cú sốc với ông Slobodan Kovac, người từng có khởi đầu như mơ khi giúp Serbia giành chức Vô địch châu Âu 2019 chỉ sau 10 ngày nhậm chức.

Tuy nhiên thất bại trong nỗ lực giành vé tham dự Olympic Tokyo 2021 cùng việc về đích thứ 4 tại EuroVolley vừa qua là nguyên nhân khiến mọi thứ nhanh chóng tan vỡ.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *