Cuộc sống hiện tại của những nữ thần bóng chuyền đình đám một thời giờ ra sao

Trong khi “thiên thần bóng chuyền” Alisa Manyonok giải nghệ, chị em nữ thần bóng chuyền Hàn Quốc Lee Jae-yeong và Lee Da-yeong bị CLB cấm thi đấu vô thời hạn vì bê bối bắt nạt.

Sabina Altynbekova

Sabina Altynbekova (sinh năm 1996) được chú ý khi cùng đội tuyển Kazakhstan tham dự giải bóng chuyền U19 châu Á 2014 tại Đài Loan (Trung Quốc). Thời điểm đó, cô được người hâm mộ mệnh danh là “nữ thần bóng chuyền xinh đẹp nhất thế giới” khi có gương mặt xinh xắn, chiều cao 1,82 m và hình thể chuẩn.

Sau 6 năm nổi tiếng, cô vẫn nhận được sự quan tâm lớn và sở hữu trang cá nhân với hơn 1 triệu người theo dõi. Bên cạnh sự nghiệp thể thao, Sabina còn dần được biết đến với vai trò người mẫu, lấn sân điện ảnh và thành lập thương hiệu thời trang riêng.

Cuối năm 2020, “nữ thần bóng chuyền” lên xe hoa với doanh nhân Sayat Tostykbayev, sinh năm 1988. Thông tin này khiến nhiều người bất ngờ vì trước đó cả hai không công khai mối quan hệ. Trên mạng xã hội, Sabina chưa từng đăng ảnh chồng và cũng không follow đối phương.

Lee Jae-yeong và Lee Da-yeong

Lee Jae-yeong và Lee Da-yeong (sinh năm 1996) là hai ngôi sao bóng chuyền nữ hàng đầu Hàn Quốc. Không chỉ là những trụ cột của đội tuyển quốc gia, cặp chị em còn được trang Sport Show nhiều lần xếp vào danh sách những nữ cầu thủ có ngoại hình đẹp nhất của làng bóng chuyền châu Á.

Cặp chị em họ Lee đang dính bê bối lớn trong sự nghiệp thể thao của mình. Cả hai bị tố bắt nạt, đe dọa bạn học và đều đã thừa nhận hành vi sai trái trong quá khứ. Hôm 15/2, bộ đôi bị đội bóng chủ quản Heungkuk Life cấm thi đấu vô thời hạn. Tiếp đó, Hiệp hội Bóng chuyền Hàn Quốc (KOVO) cũng loại chị em họ Lee khỏi danh sách tuyển quốc gia, tham dự Olympic Tokyo hay Volleyball Nations League.

Alisa Manyonok

Alisa Manyonok (sinh năm 1995) từng là thành viên của CLB bóng chuyền Primorye, Nga. Với gương mặt xinh đẹp như búp bê barbie, cô nàng được người hâm mộ gọi với biệt danh “thiên thần bóng chuyền”.

Sau 4 năm nổi tiếng và hoạt động song song tại CLB bóng chuyền lẫn sàn diễn thời trang, năm 2019, Alisa quyết định giã từ sự nghiệp thể thao để tập trung phát triển đam mê nghệ thuật. Kể từ đó, người đẹp xứ bạch dương đã tham gia hơn 10 cuộc thi sắc đẹp cả trong và ngoài nước. Gần đây nhất, cô ghi danh và giành được vị trí cao nhất tại cuộc thi Miss Earth Belarus và World Beauty Queen Russia.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *