Con gái phụ công Nguyễn Hoàng Thương: Xinh xắn, tài năng, là MC tương lai

Tại cuộc thi Ước mơ của bé – Người dẫn chương trình 2020, khán giả không quá bất ngờ khi được chứng kiến quán quân tài năng, xinh đẹp và duyên dáng lên ngôi một cách thuyết phục.

Cô gái xinh xắn và cao như người mẫu có tên Nguyễn Hoàng Phương Thùy đã giành ngôi cao nhất tại cuộc thi “Ước mơ của bé – Người dẫn chương trình 2020” tại TP.HCM vừa qua. Đây là chương trình được diễn ra với trên 1000 thí sinh tại vòng sơ loại. Cô bé Phương Thùy đã vượt qua hàng ngàn thí sinh khác để bước lên ngôi cao nhất.

Phương Thùy hiện đang là học sinh trường Tiểu học Nguyễn Thái Học, Quận 1, TPHCM. Bên lề cuộc thi NTK Phương Hồ cũng là thành viên BGK cho biết: “đây thực sự là một cô bé gây ấn tượng với các thành viên BGK ngay từ vòng sơ loại. Điều đặc biệt là Phương Thùy không chỉ có khả năng dẫn chương trình mà còn cực kỳ đam mê nghệ thuật, đặc biệt là trình diễn áo dài”.

Ít ai biết rằng cô gái quán quân đó chính là cô con gái diệu của cựu phụ công đội tuyển bóng chuyền quốc gia Nguyễn Hoàng Thương. Hoàng Thương một thời được mệnh danh là phụ công cao nhất nước và sở hữu những cú đánh 1 chân sau đầu điệu nghệ. Anh thực sự nổi đình nổi đám khi về với TPHCM và HLV Bùi Huy Châm.

Dưới bàn tay của HLV Bùi Huy Châm, cái tên Nguyễn Hoàng Thương bắt đầu được giới chuyên môn chú ý. Hoàng Thương dần khẳng định tên tuổi và chức vô địch quốc gia năm 2015 cùng CLB bóng chuyền Maseco TPHCM là lời khẳng định tuyệt đối về tài năng của anh chàng cao kều. Đây cũng chính là chức vô địch được chờ đợi suốt 17 năm của bóng chuyền TP.HCM cùng với những cầu thủ trẻ đầy triển vọng.

Nói về cô con gái cưng Nguyễn Hoàng Phương Thùy xinh đẹp và sở hữu chiều cao theo gen bố luôn là cô gái đạt danh hiệu học sinh giỏi trong nhiều năm. Những hoạt động nghệ thuật của cô gái cũng được ghi danh với những thành tích đáng tự hào như: Giải viết chữ đẹp cấp Quận, giải thưởng Miss Baby cho mẫu nhí mặc quốc phục đẹp nhất.

Phương Thùy còn là thành viên của CLB sáo của trường tiểu học Nguyễn Thái Học, học viên Piano trung tâm âm nhạc VietThuong Music, học viên Xuan Lan’s Academy. Hoạt động nghệ thuật từ nhỏ với nhiều cuộc thi tài năng Piano và biểu trình diễn thời trang trên các sàn catwalk lớn nhỏ như Runway Fashion week, Junior Fashion week…phần thưởng cao quý nhất với cô gái nhỏ nhắn xinh đẹp chính là chức quán quân tại cuộc thi Ước mơ của bé – Người dẫn chương trình 2020.

Có cô con gái tài năng, xinh đẹp là niềm tự hào của cựu phụ công đội tuyển bóng chuyền nam quốc gia. Trong chuỗi dài sự nghiệp của Hoàng Thương, anh đã từng bôn ba qua khá nhiều đội bóng từ XSKT Vĩnh Long, Maseco TPHCM, Becamex QĐ4, Tràng An Ninh Bình và lại trở lại mái nhà xưa XSKT Vĩnh Long.

Mùa giải vừa qua Nguyễn Hoàng Thương không thể cùng đội bóng XSKT Vĩnh Long trụ lại với giải bóng chuyền VĐQG, nơi anh đã từng được nuôi dưỡng trong những ngày đầu đến với bóng chuyền. Tuy nhiên, trong mùa giải mới, với những quyết tâm cao độ của toàn đội, hy vọng đội bóng sẽ sớm trở lại với giải đội mạnh trong mùa bóng 2022.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *