Cặp sao người đẹp Ngân hàng Công thương khoe sắc sau giờ tập

Đội bóng chuyền nữ Ngân hàng Công thương được coi là tập thể của những người đẹp bóng chuyền bởi ngay từ HLV của đội cũng thuộc hàng ‘nghiêng nước nghiêng thành’.

Thời điểm này, đội bóng chuyền nữ Ngân hàng Công thương không còn được đánh giá cao trên hành trình tìm kiếm danh hiệu do mùa giải 2021 là một năm đầy sóng gió với cô trò HLV Phạm Thị Kim Huệ. Khi HLV trưởng rời đội bóng và theo đó nhiều VĐV xuất sắc cũng khăn gói lên đường tìm kiếm mảnh đất mới khiến Ngân hàng Công thương rơi vào tình cảnh “sống dở chếᴛ dở”.

Thanh Thúy – Thu Hoài – Đoàn Xuân của Ngân hàng Công thương

HLV Phạm Thị Kim Huệ được lãnh đạo đội bóng tin tưởng giao nhiệm vụ lèo lái con thuyền trước những khó khăn. Có thể nhìn thấy đội bóng tham dự giải bóng chuyền VĐQG Cúp Bamboo Airways năm 2021 với 60% VĐV có tuổi đời sinh sau năm 2000, đặc biệt có những VĐV mới chỉ sinh năm 2007.

Mặc dù khó khăn nhưng những công thần một thời như chuyền hai Nguyễn Thu Hoài hay Lê Thanh Thúy vẫn gắn bó cùng đội để dìu dắt lứa đàn em vượt qua khó khăn. Có thể nói đội trưởng Lê Thanh Thúy và Thu Hoài hiện tại là 2 ngôi sao sáng nhất của đội bóng ngành ngân hàng. Đồng hành cùng hai cô gái xinh đẹp có thể kể tới một vài VĐV trẻ triển vọng như Ninh Anh, Phương Anh cùng dàn “măng non” của HLV Kim Huệ.

Lê Thanh Thúy hiện giữ vai trò đội trưởng đội bóng cùng với những kinh nghiệm chinh chiến của mình tại giải bóng chuyền VĐQG đang là nhân tố quan trọng bậc nhất của đội. Bên cạnh Thanh Thúy là ngôi sao, chuyền hai gốc Thái Bình – Nguyễn Thu Hoài giữ vai trò không thể thiếu trong tay HLV, hoa khôi Kim Huệ. Bộ 3, Kim Huệ – Thanh Thúy – Thu Hoài không chỉ mang tới chất lượng chuyên môn cho đội bóng mà còn là những gương mặt đại diện cho sắc đẹp của đội.

Mới đây, trên trang cá nhân của chuyền hai Nguyễn Thu Hoài, cô khoe ảnh xinh đẹp bên cạnh đàn chị Thanh Thúy sau giờ tập. Thu Hoài và Thanh Thúy được NHM bóng chuyền Việt Nam biết đến không chỉ bởi tài năng trên sàn đấu mà hai cô gái còn được biết đến với danh hiệu Hoa khôi bóng chuyền. Nếu như Thanh Thúy từng giành danh hiệu Miss tại VTV Cúp 2014 và nhiều giải đấu quốc tế khác thì Thu Hoài được đánh giá là ngôi sao có tiềm năng tiếm ngôi người chị, người cô tại CLB là HLV Phạm Thị Kim Huệ.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *