Cặp đôi chủ công, phụ công bóng chuyền BTL Thông tin – LienVietPostBank Mỹ Hằng, Lệ Thảo lên đường nhập ngũ

Hàng năm, những VĐV tuyến trẻ đạt yêu cầu tuyển chọn khắt khe của đội bóng chuyền nữ BTL Thông tin – LienVietPostBank đều lên đường nhập ngũ và trở lại phục vụ đội bóng sau 3 tháng quân trường.

Mùa giải trước, đối chuyền Hoàng Thị Kiều Trinh là cô gái gia nhập hàng ngũ những VĐV lên đường nhập ngũ của đội bóng chuyền nữ quân đội. Sau 3 tháng quân trường, Hoàng Thị Kiều Trinh trở lại đội bóng và có một mùa giải thành công ngoài mong đợi.

Trần Thị Mỹ Hằng trong màu áo Truyền Hình Vĩnh Long tại giải bóng chuyền VĐQG PV GAS 2021

Chức vô địch Cúp các Câu lạc bộ trẻ toàn quốc 200 và chức VĐQG cuối năm ngoái là thành tích không thể ngọt ngào hơn của cô gái trẻ gốc Quảng Bình. Hoàng Thị Kiều Trinh hiện tại giữ một vai trò đặc biệt trong đội hình của nhà đương kim vô địch nội dung nữ bóng chuyền Việt Nam.

Năm nay, cũng theo lộ trình đã được vạch sẵn, hai VĐV trẻ tài năng và đến tuổi nhập ngũ đã lên đường vào sáng nay (1/3/2021). Chủ công Trần Thị Mỹ Hằng cùng phụ công Phạm Thị Lệ Thảo đã lên đường nhập ngũ.

Mùa giải trước Mỹ Hằng được Truyền Hình Vĩnh Long mượn về thi đấu tại vòng 2 giải bóng chuyền VĐQG. Cô đã thi đấu khá tốt mặc dù tâm lý thi đấu chưa ổn định, nhưng với lợi thế chiều cao và khả năng kỹ thuật được đào tạo bài bản tại CLB bóng chuyền nữ quân đội là một trong những điểm mạnh của Mỹ Hằng.

Phạm Thị Lệ Thảo trong màu áo Hải Tiến Thanh Hóa tại giải bóng chuyền VĐQG PV GAS 2021

Phạm Thị Lệ Thảo cùng lứa với Mỹ Hằng và thi đấu khá hay tại các cấp độ tuyển trẻ. Mùa giải vừa qua cô gái sở hữu chiều cao 1,84m đã có cho mình chức Vô địch giải bóng chuyền trẻ toàn quốc, Vô địch cúp các câu lạc bộ trẻ toàn quốc, Á quân U23 quốc gia. tại vòng 2 Lệ Thảo được CLB Hải Tiến Thanh Hóa mượn ngắn hạn thi đấu tại giải VĐQG. Cô gái cao dỏng đã thi đấu ổn định và giúp đội bóng trụ hạng thành công sau trận “chung kết ngược” với Hải Dương tại giải bóng chuyền VĐQG.

Để chuẩn bị cho tương lai lâu dài tại CLB, hai VĐV bóng chuyền nữ Mỹ Hằng và Lệ Thảo đã được BLĐ đội bóng hoạch định tương lai tại đội 1 trong những năm tới đây. Được biết, mùa giải tới hai cái tên Mỹ Hằng và Lệ Thảo nhận được sự quan tâm khá lớn từ nhiều đội bóng đang muốn mượn ngắn hạn thi đấu tại giải bóng chuyền VĐQG PV GAS 2021.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *