Đội bóng chuyền Bamboo Airways Vĩnh Phúc ra mắt NHM bằng trận đấu với đoàn quân của HLV Kim Huệ

Sau những bất ổn từ đầu mùa, đội bóng Ngân hàng Công thương của HLV Kim Huệ đã có bài test chuẩn bị cho giải bóng chuyền VĐQG bằng trận giao hữu với đội bóng Bamboo Airways Vĩnh Phúc.

Để chuẩn bị cho giải bóng chuyền VĐQG CLB bóng chuyền nữ Ngân hàng Công thương đã được Bamboo Airways Vĩnh Phúc mời tham dự trận giao hữu bóng chuyền chào mừng ngày Quốc tế phụ nữ 8/3. Trận đầu được tổ chức vào 14h30 ngày 5/3 tới đây tại nhà thi đấu TDTT tỉnh Vĩnh Phúc.

Trận đấu còn là dịp ra mắt đội bóng chuyền nữ Bamboo Airways Vĩnh Phúc bởi sau khi nhận gói tài trợ lớn từ hãng hàng không Bamboo Airways đội bóng chuyền nữ Vĩnh Phúc đang thi đấu tại giải hạng A toàn quốc đã thay đổi phiên hiệu trở thành đội bóng chuyền nữ Bamboo Airways Vĩnh Phúc.

Tròn 1 tháng kể từ ngày ra mắt (5/2/2021) đội bóng có trận đấu đầu tiên trình làng NHM bóng chuyền qua trận giao hữu với Ngân hàng Công thương tại nhà thi đấu tỉnh nhà. Từng được đánh giá nằm trong Top các đội mạnh của bóng chuyền nữ, nhiều năm qua bóng chuyền Vĩnh Phúc luôn đối diện với nhiều khó khăn trong hành trình trở lại.

Năm nay với gói tài trợ lớn, Bamboo Airways sẽ đảm bảo toàn bộ nguồn kinh phí hoạt động cho đội bóng. Hãng hợp tác với Sở VH,TT &DL tỉnh Vĩnh Phúc trong việc quản lý đội bóng chuyền nữ của tỉnh Vĩnh Phúc, bao gồm việc đào tạo, tuyển chọn vận động viên, hỗ trợ nguồn kinh phí…. phục vụ việc tập luyện, thi đấu hàng năm của CLB.

Bamboo Airways sẽ đảm bảo nguồn kinh phí để xây dựng cơ sở vật chất, trang thiết bị dụng cụ tập luyện, thi đấu, sinh hoạt, chế độ đãi ngộ cho HLV, VĐV… phù hợp với mặt bằng chung của các đội tuyển Bóng chuyền nữ các địa phương, ngành khác cùng được xếp hạng đội mạnh quốc gia.

Về phía Ngân hàng Công thương, sau những bất ổn vì chảy máu lực lượng đội bóng đã sẵn sàng chuẩn bị cho giải VĐQG PV GAS 2021. Những nhân tố chủ chốt còn lại như Lê Thanh Thúy, Nguyễn Thu Hoài, Phạm Thị Thắm…cùng những VĐV trẻ đang dần khẳng định tài năng của mình, HLV Phạm Kim Huệ hy vọng đội bóng sẽ trở lại trong thời gian tới.

Trận đấu với đội bóng chuyền nữ Bamboo Airways Vĩnh Phúc là bài test phù hợp nhất trong thời điểm này giúp đoàn quân của hoa khôi bóng chuyền Việt Nam rà soát lực lượng và lắp ghép đội hình hướng tới giải đấu quan trọng nhất trong năm của mình. Đây sẽ là dịp trở lại mái nhà xưa của chuyền hai Thu Hoài khi những bước đi ban đầu của cô gái xinh đẹp gắn liền với bóng chuyền nữ Vĩnh Phúc.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *