Đệ nhất mỹ nhân bóng chuyền Trung Quốc nghỉ thi đấu: Có quá nhiều tin đồn

Theo nhiều nguồn tin, hoa khôi bóng chuyền Trung Quốc Zhang Changning sẽ nghỉ thi đấu mùa giải này.

Làng bóng chuyền Trung Quốc trước mùa giải mới đang xôn xao trước nghi vấn hoa khôi Zhang Changning, cô gái được mệnh danh đẹp nhất làng bóng chuyền đất nước này nghỉ thi đấu.

Trong những hình ảnh mới nhất được hé lộ, người đeo băng đội trưởng của CLB Giang Tô tại mùa giải năm nay là đối chuyền số 1 Trung Quốc Gong Xiangyu. Điều này khiến cho nhiều người bất ngờ.

Bởi lẽ, trong vài mùa giải gần đây chủ công Zhang Changning là người đảm nhiệm vị trí này. Tại CLB Giang Tô, cô gái sinh năm 1995 cũng là ngôi sao sáng nhất và là tay đập “cân team” của cả đội.

Chính vì thế, việc chuyển giao tấm băng đội trưởng của Giang Tô từ Zhang Changning sang cho Gong Xiangyu chỉ có thể là do tay đập này không tham gia cùng CLB. Một số nguồn tin cũng cho biết, chủ công số 2 Trung Quốc không tham gia cùng các đồng đội thời gian qua.

Thay vào đó, trên trang cá nhân của mình, Zhang Changning thi thoảng khoe những hình ảnh đi thăm thú nhiều địa điểm hay gặp gỡ bạn trai nổi tiếng. Vì thế, tin đồn cô nghỉ thi đấu là gần như chính xác.

Trước đó, có tin đồn cho rằng Zhang Changning sắp kết hôn cùng bạn trai là tuyển thủ bóng rổ Trung Quốc Quanxi Wu. Cặp đôi đẹp nhất làng thể thao Trung Quốc đã có nhiều năm bên nhau.

Một số thông tin khác cho biết, người đẹp bóng chuyền nghỉ thi đấu để điều trị dứt điểm chấn thương mà cô gặp phải thời gian qua. Tại Đại hội Thể thao toàn quốc cách đây ít lâu, Zhang Changning cũng đeo bảo hộ chân khá nặng nề.

Nếu tin đồn tay đập này nghỉ thi đấu là thật thì đây sẽ là tổn thất không nhỏ với Giang Tô, nhà á quân Trung Quốc sẽ khó cạnh tranh được những vị trí cao khi các vị trí còn lại không quá nổi bật cũng như không có ngoại bình nào trong đội hình.

Zhang Changning cũng là ngôi sao hàng đầu tại giải quốc nội nên sức hút với công chúng cũng giảm đáng kể với giải đấu. Hiện không rõ nếu cô nghỉ thi đấu có kịp trở lại chuẩn bị cho giải VĐ Thế giới hay không. Năm nay, có tin đồn cô sẽ thay Zhu Ting làm đội trưởng đội tuyển bóng chuyền nữ Trung Quốc.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *