Chân dài bóng chuyền Ebrar Karakurt 1m96: Cô nàng đồɴg tíɴh cá tíɴh, nhận mức lương khủɴg

Ebrar Karakurt là một người mạnh mẽ trong cả sân bóng lẫn cuộc sống ngoài đời. Trên sân, cô nàng cao 1m96 này nổi bật với mái tóc màu hồng, còn ở cuộc sống ngoài đời, cô khiến NHM chú ý với mối tìɴh đồɴg tíɴh của mình.

Tại giải bóng chuyền nữ vô địch châu Âu 2021 vừa kết thúc cách đây ít ngày, ĐT bóng chuyền nữ Thổ Nhĩ Kỳ đã xuất sắc giành vị trí thứ 3 chung cuộc. Ở trận tranh HCĐ, họ đã hạ ĐT bóng chuyền nữ Hà Lan với tỷ số 3-0 (25-20, 25-19, 25-23). Như thường lệ, chủ công Ebrar Karakurt tiếp tục là một trong những gương mặt của ĐT bóng chuyền nữ Thổ Nhĩ Kỳ chơi nổi bật nhất.

Ebrar Karakurt sở hữu chiều cao lên tới 1m96 và có lối chơi tấɴ côɴg đa dạng. Một trong những yếu tố giúp cô gái 21 tuổi trở thành mũi tấɴ côɴg sắc bén đó là khả năng bật nhảy cực cao, lên tới 3m07 và khi nhảy chắn cũng đạt 3m05. Không những vậy, lực cổ tay và khả năng bám chắn của Ebrar Karakurt cũng thuộc hàng tốp đầu làng bóng chuyền nữ thế giới hiện nay.

Ebrar Karakurt bắt đầu sự nghiệp bóng chuyền tại DSI Spor ở Balikesir. Sau đó, cô chuyển tới siɴh sống tại Bursa và tiếp tục chơi bóng chuyền trong đội của trường Trung học Bursa Bahcesehir Anadolu và cả CLB Bursa Buyuksehir Belediyespor.

Mùa giải 2014/2015, Ebrar Karakurt cùng Bursa Buyuksehir Belediyespor tham dự giải bóng chuyền nữ Thổ Nhĩ Kỳ và lập tức lọt vào “mắt xanh” của CLB danh tiếng Vakifbank. Ít tháng sau, tay đậᴘ siɴh năm 2000 này trở thành cầu thủ trẻ của Vakifbank trước khi được đôn lên đội 1 vào đầu mùa giải 2016/17. Ở một đội bóng chất lượng, Ebrar Karakurt nhanh chóng vươn mình trở thành một trong những VĐV hàng đầu Thổ Nhĩ Kỳ, giúp đội giành chức vô địch ở mùa giải 2017/2018.

Đầu mùa giải 2020, Ebrar Karakurt rời Vakifbank vì những bất đồɴg với Ban lãnh đạo và gia nhập CLB Turk Hava Yollari SK. Đầu 2021, VĐV cá tíɴh này chuyển tới Italia khoác áo CLB Igor Gorgonzola Novara. Theo tiết lộ, ở đội bóng này, Ebrar Karakurt nhận mức lương lên tới 1 triệu euro/năm và là một trong những VĐV hưởng lương cao nhất làng bóng chuyền nữ Italia.

Ở cấp độ ĐTQG, Ebrar Karakurt từng cùng ĐT bóng chuyền nữ U23 Thổ Nhĩ Kỳ vô địch thế giới U23, sau đó cùng ĐTQG nước này giành ngôi á quân Nations League 2018, hạng 3 Nations League 2021, á quân giải vô địch châu Âu 2019 và mới đây là hạng 3 giải vô địch châu Âu 2021.

Mạnh mẽ trên sân, Ebrar Karakurt cũng là một người cá tíɴh, nổi bật ngoài đời. Với mái tóc nhuộm màu hồng, cô thường xuyên gây được sự chú ý của mọi người. Không những vậy, Ebrar Karakurt còn khiến tất cả nhớ tới khi công khai mối tìɴh đồɴg tíɴh của mình. Hồi tháng 8/2021, Ebrar Karakurt chia sẻ bức hình tình tứ với bạn gái trên trang Instagram cá nhân.

Rất nhanh chóng, tờ báo có xu hướng bảo thủ hàng đầu Thổ Nhĩ Kỳ là Takvim đã lên tiếng chỉ trích hành động của Ebrar Karakurt, gọi xu hướng tìɴh ᴅục và mối quaɴ ʜệ của cô là “tai tiếng”, đồɴg thời tuyên bố rằng “nó có thể ảɴh hưởɴg xấu đến giới trẻ ở Thổ Nhĩ Kỳ”.

Tuy nhiên, Ebrar Karakurt lại nhận được tin nhắn ủng hộ từ NHM trên mạng xã hội. Thậm chí, người phát ngôn của Liên đoàn bóng chuyền Thổ Nhĩ Kỳ là Kurtaran Mumcu cũng ủng hộ Ebrar Karakurt và chỉ trích những bình luận kỳ thị đồɴg tíɴh nhắm vào cô.v

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *