Trước khi vào phòng sinh, bà bầu trang điểm như đi dự tiệc

“Dù có chuẩn bị lên bàn sinh thì cũng phải đẹp các chị em ạ. Rút kinh nghiệm lần sau mà có đi sanh thì tôi cũng phải lộng lẫy giống như chị này mới được”.

Nói tới việc chị em đi sinh nở thì có lẽ người ta chỉ nghe kể về những cơn đau co rút chân tay, những tiếng khóc, tiếng kêu la ở khoa sản, thế nhưng có mấy ai đủ bình tĩnh để mà đi makeup thật đẹp trước lúc “lâm bồn” đâu.

Thế nhưng mẹ bầu này thực sự đã khiến cho hội chị em được “mở mang tầm mắt” trước khi lên bàn sinh đẻ đấy nhé.

Bài đăng thu hút sự quan tâm từ đông đảo dân mạng (Ảnh: Chụp màn hình)

Cô gái chỉnh chu makeup trước khi lên bàn sinh nở

Mới đây trên mạng xã hội xuất hiện bài đăng của một cô gái được cho là chuẩn bị vào phòng sinh nhưng vẫn cẩn thận trang điểm kĩ lưỡng khiến nhiều người bất ngờ. Nguyên văn bài đăng mà cô nàng chia sẻ:

“Đây là tui giờ này 4 tháng trước. Nửa đêm vỡ ối, chồng thì lo sốt vó gọi cho bạn 30 cú, tui thì vẫn cố nhặt cho đủ mascara, chì kẻ mày bỏ vào túi đi viện. Giữa những cơn đau vẫn phải dặm thêm tí phấn, quệt thêm tí má hồng. Thiệt tình ai nói gì tui kệ, chứ đi đẻ là phải thiệt là xinh.

Có làm gì thì cũng phải xinh nhé các chị em. (Ảnh: FB M.T)

Lần trước đẻ mổ theo lịch hẹn nên sáng sớm tui dậy tết tóc trang điểm cẩn thận. Lần này chưa tới ngày hẹn đã vỡ ối cũng phải cố mang đồ make up theo. Cũng may mà đẻ mổ nên mặt đẹp còn nguyên để chụp ảnh lúc con chào đời, chứ đẻ thường mà lăn lộn cả ngày chắc như con ma lem mất thôi.

Vào phòng sinh hay sinh xong rồi thì vẫn tươi như hoa thế này cơ mà. (Ảnh: FB M.T)

Dù sao thì tui cũng rất hài lòng vì đã không bỏ lỡ cơ hội được xinh đẹp trong những khoảnh khắc vô cùng đáng quý của cuộc đời”.

Dân mạng thích thú đòi học tập mẹ bầu xinh đẹp

Vâng, quả thực là mẹ bầu ấy vẫn cực kì cẩn thận khi nằm trên giường ở phòng bệnh nhưng vẫn chăm chút kẻ mày, đáng phấn vô cùng xinh đẹp. Sự việc nhanh chóng thu hút được sự quan tâm từ đông đảo cư dân mạng. Ai nấy đều tỏ ra cực kì thích thú với sự bình tĩnh của cô khi cơn đau sinh nở có kéo tới thì bản thân mình vẫn cứ phải đẹp trước đã.

Hội chị em không ít người tỏ ra ngỡ ngàng trước sự điềm tĩnh của mẹ bầu có đam mê với cái đẹp. Nhiều người còn tag ngay bạn thân vào dặn dò nếu sắp tới có đi sinh em bé thì cũng nhớ phải makeup thật đẹp để lên hình cho xinh nhé.

Thế nhưng bên cạnh đó thì cũng có người cho rằng việc sinh nở mà trang điểm thì sẽ bị bác sĩ bắt tẩy trang ngay. Chưa kể tới chuyện sau khi sinh để em bé da kề da với mẹ mà dính phấn trang điểm cũng không tốt cho trẻ sơ sinh.

Một số ý kiến của dân mạng. (Ảnh: Chụp màn hình)

Sự việc của mẹ bầu trước khi vào phòng sinh trang điểm vẫn đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ mọi người. Dù có nhiều ý kiến khác nhau được bình luận dưới bài đăng nhưng quả thực câu chuyện của bà mẹ này khiến dân mạng vô cùng thích thú. Còn bạn thì có cảm nhận gì về câu chuyện trên?

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *