Vợ chồng nhân vật chính “A Quiet Place” sẽ ra sao nếu hóa thân thành Captain America và Black Widow?

Một video deepfake mới đã cho người hâm mộ xem một “vũ trụ” nơi mà đạo diễn A Quiet Place, John Krasinski, thủ vai Captain America.

Ngôi sao The Office, John Krasinski, được biết đến nhiều nhất với vai diễn Jim Halpert vui vẻ, tinh nghịch. Dù nổi tiếng như vậy, anh cũng đã thoát ra khỏi vỏ bọc sitcom của mình và đạt được những thành công nhất định. A Quiet Place là một ví dụ cho sự thành công của anh vào năm 2018 cùng với vợ Emily Blunt của mình.

John Krasinski cũng đã từng đã giành vai Captain America với Chris Evans. Tuy vậy, anh ấy đã không thành công.Tất nhiên, không gì là không thể khi công nghệ ngày càng phát triển. Thủ thuật deepfake đã cho chúng ta một cái nhìn thoáng qua về những gì có thể đã xảy ra.

Vợ chồng nhân vật chính “A Quiet Place” sẽ ra sao nếu hóa thân thành Captain America và Black Widow?

Youtuber Shamook, một người sáng tạo ra những clip deepfake đáng chú ý, đã ghép khuôn mặt của Krasinski trên cơ thể của Chris Evans trong một loạt các cảnh của Avengers, Captain America: The First Avenger và The Winter Soldier.

 

Dù giọng nói của Evans vẫn còn nguyên vẹn nhưng vẻ ngoài của Krasinski có vẻ phù hợp với vai diễn. Với sự xuất hiện hoàn hảo trong 13 Hours và Jack Ryan, anh ấy có thể đã trở thành một Steve Rogers tuyệt vời nếu như Chris Evans không lấy được vai diễn này.

Emily Blunt, bạn diễn và là vợ của Krasinski, cũng bỏ lỡ việc tham gia MCU với tư cách Black Widow do vướng lịch sản xuất. Trong khi vai diễn cuối cùng thuộc về Scarlett Johansson, cả ngôi sao của Edge of Tomorrow và Krasinski đều rất vui vì do đó họ đã có cơ hội cho các dự án khác.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *