Nhẫn 𝔫𝔥ụ𝔠 bị mẹ chồng đòi 2 tỷ mới cho cưới, cô gái 𝒸𝒶𝓎 đắ𝓃𝑔 vừa đẻ con đã bị chồng phản bội

Thế mới nói, sinh ra làm phụ nữ đã khổ, nhưng chọn nhầm “nhà chồng”, còn khổ hơn gấp vạn lần.

Các mẹ ạ, em đã từng nghe ai đó nói rằng, mọi con đường chúng ta đi đều phải dẫn đến hạnh phúc. Vậy nếu lựa chọn của chúng ta không mang lại kết cục tốt đẹp, có phải nên mạnh dạn vứt bỏ nó rồi không?

Mới đây, em đọc được tâm sự của một cô gái trẻ tố bố mẹ chồng “hờ” 7 tháng không thèm hỏi han mà khi con trai ly hôn lại đòi giành quyền nuôi cháu mà lòng nghẹn ứ lại. Theo đó, cô đã chịu uất ức nhiều thời gian về chồng, bố mẹ chồng và bây giờ không thể chịu đựng thêm được nữa.

Bài viết được đăng tải trên mạng xã hội

Nguyên văn dòng chia sẻ như sau:

“Em xin phép đăng lại vì bị gia đình ‘chồng hụt’ hack facebook do ‘bóc phốt’ đủ chứng cớ nên giờ em chuyển qua dùng facebook này.

Mọi người chia sẻ giúp em , nếu lại thấy facebook bị hack thì lại là nhà ‘chồng hụt’ của em hack đó ạ.

Mẹ chồng đòi 2 tỷ của hồi môn mới cho cưới.

Cháu 7 tháng rồi ông nội chưa biết mặt.

Ảnh minh họa

Thứ nhất: Em và T.A quen nhau 3 năm, 2 bên gia đình đều biết, tới khi có bầu phía mẹ T.A dẫn hai người hàng xóm lên nhận là họ hàng người nhà. Họ lừa gia đình em đi xác minh lí lịch rồi đăng kí kết hôn.

Sau đó nhà họ đòi của hồi môn 2 tỉ mới đồng ý cho làm đám cưới với lí do con trai có ngành nghề ổn định hơn còn em chỉ là du học sinh về nước làm ở trung tâm Anh ngữ.

Sau đó mẹ T.A tiếp tục đi muôn nơi, gọi điện cho hàng xóm nhà em nói xấu em đặt điều đủ kiểu.

Thứ hai: Khi con em 2 tháng tuổi thì bố của con có cặp với một em gái xinh xắn (theo tìm hiểu thì em ấy không biết T.A đã có vợ con).

Kèm theo đó, cô gái đăng tải cả giấy đăng ký kết hôn để chứng thực.

Thứ ba: Cháu 7 tháng tuổi, mặc dù ông nội đi xe tải qua hàng ngày nhưng vẫn chưa hề biết mặt cháu vì cháu gái mà lại chưa thấy 2 tỷ đâu.

Thứ tư: Cách đây 2 tuần em đã làm đơn ly hôn ra toà nhưng phía anh T.A không những không chấp thuận còn đi khắp nơi bịa đặt em đủ kiểu. Con thì 2-3 tháng không thèm hỏi tới nửa câu, con đi viện cũng không thèm hỏi han mà lại đòi quyền nuôi con với em…

Từ lúc bầu bí tới khi em sinh cả gia đình nhà nội có ai hỏi được em câu nào mà giờ đẻ ra kêu giống ông nội rồi đòi cháu.

Tất cả đã quá sức chịu đựng của em. Mẹ con em muốn yên ổn nên mong mọi người chia sẻ giúp em để gia đình nhà đó buông tha cho mẹ con em đi ạ”.

Gã đàn ông vừa bội bạc, vừa vô trách nhiệm

Đây chính là câu chuyện do người phụ nữ đăng tải. Đi kèm là các bằng chứng về vụ “bóc phốt” này. Theo đó, hai vợ chồng cô thật sự đã đăng ký kết hôn. Tuy nhiên, gia đình nhà chồng không cho tổ chức đám cưới vì muốn có khoản hồi môn lên đến 2 tỷ đồng.

– Em với anh thừa biết tại sao hai đứa không tới được với nhau. Mẹ anh đòi hồi môn 2 tỷ, ông nội tới giờ chưa biết mặt cháu, vậy giờ gia đình anh còn muốn gì nữa? Buông tha cho mẹ con em đi được không? Em muốn bình yên nuôi con thôi.

– Em bảo bố mẹ em chỉ cần đưa 2 tỷ thôi thì mọi chuyện coi như xong. Sao bố mẹ em cứ phải tính toán thế? Bây giờ chỉ cần bố mẹ em hứa cho tiền là ông bà lên hỏi cưới.

Dù đã có vợ con, vẫn trơ trẽn nhắn lời yêu thương với cô gái khác

Đáng ????????ẫ???? ????ộ hơn cả, chàng trai kia dù biết bố mẹ mình đòi 2 tỷ đồng, gia đình mình vô trách nhiệm với con nhưng vẫn cho đó là đúng đắn. Thậm chí, anh ta còn cho rằng chuyện bố mẹ cô gái không đồng ý hồi môn 2 tỷ đồng là tính toán. Thật sự chưa bao giờ người ta phải bật lên tiếng cười mỉa mai, nhà trai buộc nhà gái phải “cho” tiền thì mới hỏi cưới.

Nhưng giá như, mọi việc chỉ dừng lại ở đó. Cho đến một ngày, cô gái phát biết người chồng phản bội mình thì đất trời như sụp đổ. Kèm theo bài đăng, cô gái chia sẻ đoạn tin nhắn mùi mẫn giữa gã chồng bội bạc và bồ nhí.

Theo như bài viết thì bồ nhí không hề biết người mình đang cặp kè có vợ con, phần cũng do anh này giấu quá kỹ. Sau khi được chi vợ phát hiện và nói chuyện thì cô này cũng đã xin lỗi và quyết định chia tay.

Tức nước vỡ bờ, bà mẹ trẻ quyết định đệ đơn ly hôn. Nhưng chua chát thay, một “cuộc chiến” khác nổ ra khi nhà chồng đòi quyền nuôi đứa cháu 7 tháng tuổi.

Sau ít giờ đăng tải, bài viết của cô gái đã thu hút hàng loạt sự quan tâm của CDM. Đa phần đều bày tỏ sự bức xúc trước gia đình chồng tệ bạc.

“Con nhà người ta nuôi bao năm, yêu thương bao nhiêu, gả cho thằng con lẫn nhà chồng không có nhân tính.”

“Nhà gái còn chưa đòi tiền thách cưới mà nhà trai đã đòi 2 tỷ để làm gì vậy? Được cả chỗng lẫn bố mẹ chồng tệ bạc thì bỏ sớm đi bạn ơi.”

Còn các mẹ, nếu rơi trường hợp này, các mẹ sẽ làm sao để không bị nhà chồng “hăm he” cướp mất con. Hãy cho lời khuyên để cô gái ấy tìm cách giải quyết nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *