Phòng Thủ Địa Cầu chính thức trở lại và hấp dẫn hơn xưa

Phòng Thủ Địa Cầu (Invasion) chính thức trở lại với kỹ xảo hành động ấn tượng và mãn nhãn hơn so với phiên bản năm 2017.

Phòng Thủ Địa Cầu (Invasion) là câu chuyện xoay quanh nữ chính Yulia (Irina Starshenbaum), con gái của Lebedev (Oleg Menshikov) – một nhân vật cấp cao của Bộ Quốc phòng nước Nga.

Sau cuộc chạm trán giữa Trái Đất và người ngoài hành tinh, Yulia được một anh chàng Alien chuyên nghiên cứu Trái Đất cứu mạng. Và không hiểu vì sao cô bắt đầu sở hữu năng lực điều khiển nước – đặc trưng của chủng tộc ngoài hành tinh kia. Chính vì đó, những vị khách ngoài vũ trụ cảm thấy cô là mối đe dọa trong tương lai.

Cơn đại hạn lại một lần nữa phá hủy cuộc sống yên bình nơi nhân loại. Alien một lần nữa xâm chiếm trái đất với mục đích không bao giờ là tốt đẹp. Nhân loại lại một lần nữa đối mặt với những nền văn minh đến từ nơi xa, mang trong mình mục tiêu xóa sổ mầm mống đe dọa đang chớm nở tại địa cầu.

Với dòng phim khoa học viễn tưởng, Phòng Thủ Địa Cầu thành công hơn so với năm 2017 bằng kỹ xảo vô cùng bắt mắt chân thật. Bộ phim sẽ mở rộng ra phạm vi một thành phố rộng lớn, khán giả sẽ được khám phá hành trình xuyên không gian thật hơn. Để thấy được sự đầu tư công phu của đoàn làm phim thì phải kể đến những chiến hạm không gian. Chúng đã được thiết kế chi tiết hơn giúp đạo diễn Fyodor Bondarchuk thực hiện những cảnh quay chiến đấu dễ dàng và chân thật hơn.

Bên cạnh đó, điểm sáng của phim chắc chắn vẫn là nội dung nhân văn sâu sắc. Tình yêu giữa thời loạn luôn mang một thông điệp ý nghĩa và trong Phòng Thủ Địa Cầu cũng không ngoại lệ. Cả vũ trụ sẽ giúp đỡ bạn nếu bạn làm điều đúng đắn.

Phòng Thủ Địa Cầu ra mắt các rạp trên toàn quốc ngày 18.09.2020.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *