Luật sư có tiếng tố Thủy Tiên ăn chặn 700 tỷ, Trấn Thành hơn 200 tỷ, Hoài Linh 266 tỷ: Công an và ngân hàng đã nắm hồ sơ?

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện bài đăng tố hàng loạt các nghệ sĩ ăn chặn tiền từ thiện của một vị luật sự tên G.N. Trang cá nhân của người này có đến hơn 100 nghìn người theo dõi và nhận thu hút được sự quan tâm lớn của khán giả.

Theo đó, vị luật sư này cho biết “Đàm tướng c ư ớ p” ăn chặn 96 tỷ, “Trấn L ộ t” ăn chặn hơn 200 tỷ, anh Hề ăn chặn 266 tỷ, chị Thủy Tề ăn chặn trên 700 tỷ. Mặc dù không đưa ra được bằng chứng cụ thể nhưng những con số mà vị luật sư này đưa ra quả thực quá “khủng”.

Người này cho biết, kịch bản của các nghệ sĩ là dùng nhiều số tài khoản trong cùng 1 ngân hàng để cộng đồng khó phát hiện. Riêng “Đàm tướng c ư ớ p” dùng 1 tài khoản ngân hàng nhưng lại có cả 1 chương trình truyền hình kêu gọi.

Cụ thể, luật sư G.N viết:

“Đã có hồ sơ ghi rõ Đàm Tướng C ư ớ p ăn chặn 96 tỷ, Trấn L ộ t ăn chặn hơn 200 tỷ, Hề ăn chặn 266 tỷ, Thủy Tề ăn chặn trên 700 tỷ. Kịch bản của bọn chúng là dùng nhiều số tài khoản trong cùng 1 ngân hàng để cộng đồng khó phát hiện. Riêng Đàm tướng c ư ớ p dùng 1 tài khoản ngân hàng nhưng lại có cả một chương trình truyền hình kêu gọi.

Chúng mày ăn c h ặ n của nhân dân Việt Nam quá nhiều. Chúng mày đã đến lúc phải đền t ộ i. Cộng đồng hãy tỉnh táo trước nước mắt và chiêu trò của lũ này. Rồi cộng đồng sẽ được rõ hết mọi chuyện. Tôi nói luôn để cộng đồng rõ Facebook này của tôi từ nay được dùng để lên án vụ đại á n này. Ngòi bút của tôi không từ một đứa nào bất l ư ơ n g. Tôi sẵn sàng c h i ế n đ ấ u nếu chúng nó muộn kiện tụng. Ngòi bút của tôi là vì cộng đồng”.

Ngay sau khi chia sẻ, bài viết này đã nhận về lượng tương tác rất lớn, nhiều người “ngã ngửa” với những con số mà vị luật sư này công bố. Tuy nhiên, có một số người cũng đặt ra nghi vấn và yêu cầu vị luật sư này hãy đưa ra bằng chứng xác thực. Nếu không có bằng chứng thì hành động này nhằm mục đích câu like, câu view.

Sau những hoài nghi từ CĐM, mới đây vị luật sư này lại tiếp tục lên tiếng:

“Trước hết tôi cảm ơn các bạn có những comment mang tính phát hiện, bênh vực lẽ phải, văn minh. Tôi sẽ cùng với cộng đồng tiến bộ góp tiếng nói v ạ c h trần sự g i ả tạo, gian dối, hút m á u đồng bào. Những thành phần đó sẽ dần bị đào thải khỏi xã hội văn minh.

Chúng ta không để cho hào nhoáng bao bọc dzơ dzáy lại trở thành bọn ông hoàng bà chúa. Đất nước này không dung chấp những kẻ như vậy. Dần dần giá trị cuộc sống sẽ trở về thực chất, đó là giản dị, giáo dục, lễ độ và liêm chính, tôn trọng các giá trị cốt lỗi của dân tộc.

Tôi cũng xin được tiếp chuyện các antifan. Hãy binh tĩnh đi các antifan. Các bạn sẽ được cung cấp thông tin đầy đủ. Thần tượng của các bạn sẽ được khôi phục danh dự nếu họ thực sự trong sạch. Điều này đến hôm nay là quá khó xảy ra rồi. Án tại hồ sơ. Tôi sẽ chia sẻ tiếp khi nhận được thông tin tiếp theo.

Hiện giờ thông tin nằm trong tay các ngân hàng và bên CA. Hồ sơ đã đầy đủ. Còn các bước tiếp theo như thế nào các bạn sẽ rõ. Tôi chỉ muốn nói rằng nếu người trong sạch tâm sẽ thanh thản, phát ngôn chính trực. Còn tay đã nhúng chàm thì luôn ở thế đối phó phòng thủ cúi đầu sợ hãi nằm im nghe ngóng tìm cách tẩu tán. Nếu trong sạch chúng nó đã lên mặt rồi. Loại t ộ i phạm này là t ộ i phạm ẩn. Hiện giờ hãy cứ nghỉ ngơi thư giãn sau một đêm sâu bít. Mọi chuyện sẽ dần sáng tỏ”.

Hiện tại, bài viết này vẫn đang được chia sẻ một cách chóng mặt trên các trang mạng xã hội.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *