‘Cậu IT’ tung tin nhắn riêng tư tố lại bà Hằng, tiết lộ chuyện thâm cung bí sử: Bà nói xạo và đặt điều, tin 30% thôi

Sau 1 thời gian ‘lật bánh tráng” vì không hợp nhau, cậu IT Nhâm Hoàng Khang đã tung một loạt tin nhắn riêng tư của bà Phương Hằng lên mạng.

Những ngày vừa qua, bà Nguyễn Phương Hằng liên tục gây chú ý vì có những livestream nói về góc khuất trong showbiz Việt. Mới đây, bà đã nêu tên một loạt sao Việt nổi tiếng liên và đề cập tới vấn đề thiếu minh bạch trong giản ngân, sao kê tiền quyên góp từ thiện. Nhiều dân mạng tỏ ra khá oải bởi các thông tin bà đưa không có bằng chứng xác thực, chỉ là lời nói vu vơ nên nhiều khi ảnh hưởng tới uy tín của nghệ sĩ.

Bà Phương Hằng gây chú ý trong thời gian vừa qua

Không chỉ không được lòng các nghệ sĩ, bà Phương Hằng mới đây còn bị chính cậu IT từng giúp mình chia sẻ một loạt những tin nhắn riêng tư trước đó. Cụ thể, Nhâm Hoàng Khang một cậu IT mà CEO Phương Hằng tặng thưởng 1 tỷ, cho việc tìm ra các nick ảo cho bà nhưng anh đã gửi lại 500 triệu với mục đích làm từ thiện. Sau đó, 2 chị em hợp tác với nhau rất ăn ý, tuy nhiên vì một số lý do không hợp nhau nên cả 2 đã quyết định nghỉ chơi.

Cậu IT từng được bà Hằng chuyển 1 tỷ nhưng chỉ nhận 500 triệu

Những ngày gần đây, Nhâm Hoàng Khang luôn tỏ ra bức xúc và tố bà Hằng ‘chơi bẩn”, đồng thời tung ra những tin nhắn qua lại giữa 2 chị em nhằm ‘phơi bày” bản chất thật của nữ CEO. Qua những đoạn tin nhắn có thể thấy Nhâm Hoàng Khang và bà Hằng đề cập với nhiều nghệ sĩ Việt. Bên cạnh đó, có khi cậu IT còn góp ý cho bà Hằng cách chụp ảnh sao cho sang chảnh. Ngoài ra, có tin nhắn bà Phương Hằng còn khoe mua bộ vest tặng gymer Duy Nguyễn – người từng bị dàn sao Việt đến tặng sách Đạo đức và Giáo dục công dân vì có những phát ngôn xúc phạm đến gia đình NS Chí Tài.

Status Nhâm Hoàng Khang nói rõ mọi chuyện về bà Hằng
Nhâm Hoàng Khang dùng nhiều lời lẽ nặng nề nói về bà Hằng
Anh tung loạt tin nhắn 2 chị em trò chuyện trước kia
Nhâm Hoàng Khang tố bà Hằng ‘lật mặt”
Nam IT hối hận vì đã gửi 500 triệu nhờ bà Hằng làm từ thiện giùm
Bà Hằng bị tố ‘đuổi tận cùng” 1 người đã xin lỗi mình
Hai chị em nói chuyện với nhau khá nhiều
Tin nhắn trao đổi về các nghệ sĩ
Anh IT từng khuyên bà Hằng thay đổi cách chụp ảnh
Bà Phương Hằng mua đồ tặng Duy Nguyễn và khoe với Nhâm Hoàng Khang. Anh IT sợ ông Dũng sẽ hiểu lầm, nhưng nữ CEO đã gạt phắt

Đặc biệt, khi Nhâm Hoàng Khang và bà Hằng còn thân nhau, anh IT này từng đấu khẩu trên mạng xã hội với người mẫu Trang Trần và được nữ CEO ủng hộ. Tuy nhiên, hiện tại khi Nhâm Hoàng Khang đã ‘nghỉ chơi” với bà Hằng thì Trang Trần liên tục share lại những bài viết nam IT này ‘kể tội” bà Phương Hằng.

Trang Trần hào hứng share lại các post của Nhâm Hoàng Khang dù trước đó như nước với lửa

Nguồn: Tổng hợp

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *