Khán giả bênh vực khi mẹ Vân Quang Long bị “ném đá” vì bình tĩnh tâm sự về con trai quá cố

Khán giả bênh vực mẹ Vân Quang Long khi bị “ném đá” sau đoạn video chia sẻ trên mạng xã hội. 

Mẹ cố NS Vân Quang Long bình tĩnh chia sẻ về con trai.

Sáng nay (31/12), đoạn clip ghi lại cảnh mẹ cố NS Vân Quang Long chia sẻ về chuyện hậu sự và cuộc sống của con trai tại Mỹ trước khi qua đời nhận được sự quan tâm từ cộng đồng mạng. Có thể thấy, mẹ của nam nghệ sĩ xấu số mắt sưng húp, buồn bã nhưng rất bình tĩnh chia sẻ về tâm nguyện của gia đình trong việc lo lắng hậu sự của con trai.

Khán giả bênh vực mẹ Vân Quang Long khi bị “ném đá”

Cô tâm sự: “Bạn bè, bầu show và anh chị em ở bên Mỹ báo về là bên đó lo hết, gia đình đừng bận tâm. Nhưng tính đi tính lại trong thời điểm Covid với thứ 2 khi mình đem về mình phải vận chuyển máy bay như Chí Tài, đơn độc ở kho hàng nên mình thấy cũng không an lòng.

Gia đình cũng muốn cho về để nhìn mặt mà về đến đây mặt mũi biến dạng, mình còn thêm đau xót. Mình quyết định để bên bển làm quàn xong thiêu, đem tro cốt về sau. Vợ chồng Việt Hương cũng bảo kịp thì khoản 7 tây sẽ có người thân bên Mỹ về, người ta sẽ giữ cho mình, đến sân bay thì họ điện”.

Bạn bè đã lo lắng chu toàn cho tang lễ của nam nghệ sĩ tại Mỹ

Cũng trong đoạn video chia sẻ, mẹ Vân Quang Long cũng tiết lộ cuộc gọi cuối cùng với con trai: “Bình thường nó không có gì hết, rất vui vẻ, khoẻ mạnh. Tối đó cô cũng nói chuyện với nó, lúc 12h. ‘Con đang đi ăn phở với gia đình cậu mà đang nhiều người quá nên mai con gọi rồi nói chuyện với mẹ nhiều. Xong đó là nó đi luôn… Ai cũng không ngờ hết…”. Mẹ Vân Quang Long cho biết sau khi đưa về, hài cốt của Vân Quang Long sẽ được để cạnh bên ông bà nội để gia đình tiện chăm sóc.

Xem đoạn clip, một bộ phận khán giả kém duyên đã “ném đá” vì mẹ cố nghệ sĩ giữ bình tĩnh, không rơi nước mắt khi nhắc về con trai. Sau đó, một cuộc tranh luận gay gắt đã xuất hiện trên mạng xã hội về chuyện này.

Vân Quang Long và vợ chồng cậu ruột tại Mỹ
Lúc sinh thời, nam ca sĩ thường xuyên gọi điện về cho mẹ và các con mỗi ngày

Nhiều bình luận của khán giả bênh vực mẹ Vân Quang Long khi bị “ném đá”:

– Cô là giáo viên dạy ở trường cấp 3 của mình, cô hiền lắm. Có lẽ lúc này cô đang cố kìm nén cảm xúc thôi chứ không phải là vô cảm như mọi người nói đâu.

– Nhiều người mắc cười ghê, không bình tĩnh sao giải quyết, chứ chả lẽ cứ phải khóc bù lu bù loa lên mới được? Lúc khóc, lúc buồn cũng phải báo cáo mọi người chăng?

– Chia buồn cùng gia đình cô. Mẹ thương con nhất trên đời, cô thần kinh vững nên tỉnh táo chứ đứt ruột các bạn à. Mẹ đứt ruột sinh ra con mà…

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *