CEO Phương Hằng chia sẻ về clip Thủy Tiên khóc: ‘Khóc cái gì mà khóc, mình đúng thì có gì phải khóc’

Trong livestream mới nhất, CEO Phương Hằng đã có những chia sẻ sau khi xem clip Thủy Tiên khóc nức nở phân trần về chuyện sao kê từ thiện.

Vào lúc 14h chiều ngày 28/8, CEO Phương Hằng tiếp tục có buổi livestream chia sẻ những câu chuyện xoay quanh vấn đề nghệ sĩ và từ thiện. Đặc biệt, trong buổi phát sóng này, bà chủ Đại Nam không chỉ nhắm đến màn cá cược với Đàm Vĩnh Hưng về vụ sao kê từ thiện mà còn trực tiếp nhắc đến tên vợ chồng Thủy Tiên và Công Vinh kèm với những lời lẽ đánh giá khá đanh thép.

Bà Phương Hằng nhắc đến Thủy Tiên và Công Vinh trong clip mới nhất.

Trước đó, CEO Phương Hằng trong quá trình “tuyên chiến” với Đàm Vĩnh Hưng về chuyện sao kê từ thiện, bà có nhắc đến tên vài nghệ sĩ trong số đó có vợ chồng Thủy Tiên. Ngay sau đó, Thủy Tiên đã có hồi đáp trên livestream hôm ngày 26/8. Trong clip, Thủy Tiên một lần nữa nhấn mạnh bản thân hoàn toàn trong sạch trong chuyện làm từ thiện, vấn đề sao kê đã rõ ràng với công chúng. Khi đang chia sẻ vì không kiềm được xúc động, Thủy Tiên đã bật khóc khiến ông xã Công Vinh phải ra mặt nói đỡ cho vợ.

Theo đó, Công Vinh bày tỏ bức xúc vì những hoài nghi, vùi dập của cộng đồng mạng dành cho Thủy Tiên khiến cô stress đến mức muốn giải nghệ. Bên cạnh đó, Công Vinh cũng thông báo sau khi hết dịch, vợ chồng anh trân trọng mời bà Phương Hằng và những ai quan tâm đến vấn đề sao kê từ thiện đến trực tiếp ngân hàng để kiểm chứng thông tin

Thủy Tiên bật khóc vì oan ức khi liên tục bị nhắc đến chuyện sao kê từ thiện.
Vợ chồng Thủy Tiên mời bà Hằng và những anh thắc mắc sao kê từ thiện đến ngân hàng kiểm chứng sau khi kết thúc dịch bệnh.

Trước clip phân trần đầy nước mắt của Thủy Tiên, hôm qua trong livestream của mình, CEO Phương Hằng không ngần ngại chia sẻ quan điểm cá nhân: “Khóc cái gì mà khóc, mình đúng có gì đâu mà khóc. Vợ chồng Thủy Tiên là loại cao thủ chứ không phải đơn giản, biết tạo hiệu ứng để được bình yên. Có thể là cô ấy thông minh hơn người khác, cổ biết trấn an dư luận. Bởi vì không có lý do gì chồng em một tháng tặng em 40 tỷ đồng, còn em xài 8 đến 9 tỷ để shopping được, trước đó cuộc sống của em hết sức bình thường. Chị Hằng không muốn nói xấu ai cả nhưng em hãy minh bạch đi. Vì tiền của bá tánh, một đồng cũng của bá tánh…”.

Bà chủ Đại Nam vẫn dành nhiều hoài nghi cho vợ chồng Thủy Tiên trong chuyện làm từ thiện.

Như vậy, dường như bà chủ Đại Nam vẫn dành nhiều sự hoài nghi cho tài sản cũng như tính minh bạch trong công tác làm từ thiện của vợ chồng Thủy Tiên. Hiện tại không chỉ có Đàm Vĩnh Hưng dính vào “drama” với CEO Phương Hằng mà vợ chồng Thủy Tiên – Công Vinh cũng không tránh khỏi. Khán giả chỉ biết đứng giữa theo dõi màn “bốp chát” giữa các bên mà thôi.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *