Cát Phượng rao bán nhà đang ở: U50 vẫn ‘đặt cược’ cả gia tài để lấy tiền kinh doanh

Ở độ tuổi U50, Cát Phượng rao bán nhà đang ở lấy tiền để kinh doanh. Đây thật sự là một quyết định liều lĩnh của nữ diễn viên, “có gan làm giàu” mà.

Cát Phượng vốn là diễn viên quen mặt với khán giả qua nhiều bộ phim điện ảnh lẫn truyền hình. Ở tuổi U50, bà mẹ một con có cuộc sống êm đềm và hạnh phúc bên bạn trai Kiều Minh Tuấn. Thế nhưng mới đây, cô khiến nhiều người bất ngờ khi rao bán căn nhà đang ở với tình trẻ và con trai. Nguyên nhân của việc này cũng được nữ nghệ sĩ tiết lộ.

Theo chia sẻ, Cát Phượng rao bán nhà với mục đích lấy tiền để kinh doanh. Nữ diễn viên gốc Bạc Liêu cho biết nhiều đêm mất ngủ để đưa ra quyết định này. Bạn gái Kiều Minh Tuấn viết: “Rất nhiều đêm mất ngủ cũng vì 1 câu hỏi cứ chạy quanh cái đầu đến rối loạn cái tiền đình tái phát. Chỉ 1 câu: Nên bán nhà làm ăn hay tiếp tục sống an nhàn trong căn nhà và mỗi tháng cứ góp ngân hàng?

Mình thì không có nhiều tiền như người ta và Cát đã sống theo cách của ông bà: An cư – lạc nghiệp. Nhưng giờ Cát nghĩ khác: Nghiệp lạc – cư sẽ an.

Nên Cát chính thức kêu bán căn hộ chung cư, nếu kinh doanh thắng để dành tiền mua nhà. Nếu kinh doanh thua thì xem như 1 trải nghiệm. Có câu ‘có gan làm giàu’, gan thì Cát có, còn giàu thì chưa biết…”.

Bài đăng rao bán nhà của Cát Phượng sau khi chia sẻ đã nhận được nhiều sự chú ý của cư dân mạng. Không ít người cho rằng đây thật sự là một quyết định liều lĩnh bởi dù sao, nữ diễn viên cũng đã U50. Ở tuổi này khi người ta cần sự ổn định, an nhàn để tận hưởng thì bà mẹ một con lại đi ngược với số đông, bán nhà để kinh doanh. Tuy nhiên, cũng có những ý kiến ủng hộ quyết định này của Cát Phượng vì “có gan mới làm giàu”.

Cách đây không lâu, Cát Phượng từng đăng đàn bị ai đó lừa đảo trong công việc khiến cô phải suy nghĩ và dẫn đến mất ngủ trong nhiều ngày. Cũng có thể vì lý do này mà nữ diễn viên Đất phương Nam mới có quyết định bán nhà như thế.

Những năm gần đây, Cát Phương ít đi diễn hơn và cũng hạn chế tham gia phim ảnh. Cô chuyển hướng sang kinh doanh và chăm sóc cho tổ ấm nhỏ bên Kiều Minh Tuấn và cậu con trai 18 tuổi. Mặc dù yêu nhau đã lâu, song Cát Phượng không có ý định tổ chức đám cưới với người yêu kém tuổi. Có lẽ với cô cuộc sống như hiện tại đã đủ hạnh phúc nên chẳng cần một hôn lễ rình rang để làm gì.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *