Yêu nhầm gã trai có thói quen ‘vung tay’, cô gái ‘về với ông bà’ ngay trong phòng trọ

Người con gái khi yêu đúng người thì cuộc sống trở nên tươi đẹp, nếu yêu nhầm người thì cuộc đời đường như rơi vào khổ đᴀu, nhiều khi phải nhận lấy kết cục đᴀu lòng. Một cô gái ở Bình Dương không may yêu nhầm người, chỉ vì mâu thuẫn mà bị người yêu tiễn rᴀ đi mãi mãi.

Không ai có thể ngờ gã trai có thể ra tay với cô gái mà mình đem lòng yêu thương. Cụ thể về vụ việc đᴀu lòng này, theo PLO, nam thanh niên sau khi gây ra vụ việc đã đến cơ quan chức năng trình diện, cơ quan điều tra phong tỏa để khám nghiệm hiện trường.

Tối 8/11, các phòng nghiệp vụ thuộc Công an tỉnh Bình Dương phối hợp với Công an TP Thuận An đang khám nghiệm hiện trường và lấy lời khai nam thanh niên tên N. (29 tuổi, quê Đồng Tháp) để điều tra vụ việc xảy ra trong một khu dân cưu thuộc phường Thuận Giao. Khi lực lượng công an phong tỏa hiện trường, nhiều người dân hiếu kỳ tập trung gần đó xem quá trình khám nghiệm, đồng thời không ngớt bày tỏ sự đau lòng với cô gái đáng thương.

Theo thông tin ban đầu, tối cùng ngày, người dân nghe tiếng cãi nhau lớn phát ra từ một căn nhà trọ nằm trong KDC Việt-Sing thuộc phường Thuận Giao (TP Thuận An).

Sau đó, người dân tiếp tục nghe tiếng la hét thất thanh. Khi mọi người đến kiểm tra thì phát hiện một cô gái đang nằm trong phòng trọ. Thời điểm đó, người dân thấy một nam thanh niên rời khỏi hiện trường vụ việc. Nhận được tin báo, lực lượng công an đã nhanh chóng có mặt phong tỏa hiện trường.

Theo nguồn tin của PLO, sau khi gây ra vụ việc, nam thanh niên tên N. đã đến cơ quan công an trình diện. Bước đầu người này khai nhận do mâu thuẫn tình cảm nên hai bên xảy ra cãi nhau. Bực tức, N. ra tay với người yêu.

Mọi cô gái đều mong ước có một quá trình yêu đương lãng mạn với chàng trai của mình rồi cùng nhau xây dựng một gia đình đầm ấm, hạnh phúc đầy tiếng cười của trẻ thơ. Nhưng với cô gái này, cô rᴀ đi mà chưa cảm nhận được hạnh phúc, ra đi bởi chính tay người con trai mà cô yêu thương. Đôi trẻ yêu thương nhau, gia đình đang trông đợi một chàng rể quý, giờ không còn cơ hội gặp lại con gái thân yêu của mình.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *