Vợ đã già xấu cứ bắt chồng phải yêu thương như xưa, tôi điên lên ly hôn cho biết mặt

Ngày trước tôi theo đuổi vợ vì cô ấy xinh đẹp, trẻ trung. Thế mà mới có 5 năm trôi qua mà vợ tôi như biến thành 1 người khác. Giờ vừa già vừa xấu khiến tôi chỉ nhìn thôi đã ngao ngán, mất hết cảm xúc.

Kể cũng lạ, bảo vợ tôi khổ nên già xấu đi đã đành, đằng này từ ngày lấy chồng cô ấy có phải lăn lộn, bôn ba lo kiếm tiền như bao phụ nữ khác đâu. Thế mà chẳng hiểu sao nhan sắc cứ như tàu lao dốc không phanh, chẳng gì cứu vãn nổi.

Vợ tôi đi làm lương không đủ tiền xăng nên kinh tế toàn mình tôi lo. Sau cưới, tôi nói rõ vợ muốn làm gì thì làm nhưng phải đảm bảo được bổn phận của người đàn bà là sinh nở, chu toàn việc nhà. 5 năm cô ấy sinh cho tôi 3 đứa con, chăm sóc chúng rồi thay chồng lo toan cuộc sống gia đình. Công việc tôi bận bịu, chẳng mấy khi có thời gian ở nhà, mọi việc vợ phải gánh.

Ảnh minh họa

Tất nhiên ở đời được mặt này phải mất mặt khác, lấy chồng kiếm ra tiền đương nhiên vợ phải chấp nhận việc tôi đi đêm về hôm. Nhất là tôi lại làm bên kinh doanh, chuyện ngồi bia bọt với khách khứa có tay vịn đổi gió cũng là rất bình thường. Chán cái vợ tôi không chịu hiểu điều ấy, mỗi lần thấy trong máy chồng có ảnh hát hò, ôm vai bá cổ cô gái nào khác là cô ấy khóc lóc làm ầm khiến tôi mắc mệt. Ban đầu tôi còn giải thích, sau chán, mặc cho vợ muốn ghen tuông, gào thét gì là tùy. Đàn bà cạn nghĩ chỉ khổ, tôi không sức đâu mà chiều chuộng.

Đấy là còn chưa nói, khoản chăn gối vợ chồng vợ tôi cũng có “đáp ứng” được tôi đâu. Lần nào chạm vào người vợ, nhìn mặt không biết bao nhiêu tàn nhan, nám mụn, đầu tóc bù xù, người thì toàn mùi dầu mỡ, mắm muối khiến tôi có “cố” cỡ nào thì cũng không thể có cảm xúc. Sau chán quá tôi ra ngoài bóc bánh trả tiền, tự tìm nguồn vui cho bản thân. Vợ tôi biết, cô ấy lại bắt đầu giở giọng oán thán trách móc trong khi tôi đã nói rõ tất cả chỉ là quan hệ mua bán, trả xong tiền là hết. Giờ đàn ông đầy người làm thế, miễn không bỏ bê gia đình, vợ con là được.

Ảnh minh họa

Tuy nhiên thời gian gần đây, tôi không thích kiểu “mua vui ngắn ngày” ấy nữa mà cặp luôn với 1 em sinh viên vừa ra trường, tươi xinh, ngọt nước như thế vừa an toàn mà đi đâu đưa nàng ta đi cùng mình cũng mát mặt.

Chuyện này tôi giấu vợ khá kỹ, thế mà không ngờ cô ấy vẫn lần được ra. Đúng là giống đàn bà nhiều khi tinh hơn ma xó. Tất nhiên, biết tôi có bồ, cô ấy không chịu để yên, gọi cả bố mẹ chồng để kể tội. Ngay hôm sau, bố mẹ tôi giáo huấn rằng vợ ngoan hiền, con cái ngoan ngoãn không biết giữ còn bồ bịch trăng hoa. Tôi tức quá, đứng trước cả nhà nói thẳng:

“Vợ ngoan nhưng chỉ làm xấu mặt chồng. Đàn bà vừa già vừa xấu làm gì có quyền đòi hỏi yêu thương. Hàng tháng tôi cung cấp tiền không thiếu như thế là quá tử tế rồi còn muốn gì nữa”.

Không ngờ mẹ tôi bênh con dâu đứng lên tát thẳng cánh làm tôi mất hết thể diện. Tôi cáu quá bỏ luôn tới nhà người tình tính sẽ ly hôn chứ chán nhìn mặt vợ lắm rồi.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *