Những màn sáng tạo siêu tỉ mỉ từ vỏ tôm, cua: Trước giờ chúng ta đã bỏ phí nguyên liệu để tạo nên kiệt tác?

Vỏ tôm, vỏ cua trở thành vật liệu tạo nên những sáng tạo mang “tầm dải ngân hà” khiến ai nấy nhìn vào đều phải ngỡ ngàng trước sự mới lạ, độ???? đá????. Dùng vỏ tôm, cua tạo mô hình robot

Mai cua hay vỏ tôm thường là những phần bỏ đi vì có độ cứng, khiến nhiều người cảm thấy bất tiện hoặc không thích sự hiện diện của chúng trên bàn ăn. Thế nhưng, từ những thứ tưởng chừng sẽ được vứt bỏ “cái roạt” vào thùng rác, nào ngờ, chúng lại trở thành vật liệu để tạo nên loạt tác phẩm mô hình đem đến sự kinh ngạc cho con người.

Vỏ tôm, cua hay các loại hải sản nói chung trước giờ luôn là trở ngại đối với việc thưởng thức, dù đam mê ăn uống có lớn đến đâu thì ít nhiều vẫn có những bất tiện. Nhưng đảm bảo bạn sẽ bất ngờ khi thấy những tác phẩm được tạo ra từ phần vỏ cứng tưởng như vô dụng này, từ những người có óc tưởng tượng tinh vi bậc nhất.

Tin được không, các bộ phận từ vỏ cua lại rất hợp lý khi được lắp ráp thành một siêu nhân hoàn chỉnh trông cực oai phong, lẫm liệt. Để trưng bày cũng đẹp không kém các chú robot mô hình.

Một phiên bản nâng cấp khác của chiến binh siêu nhân khi được trang bị đầy đủ cả ????????á???? ????ẫ???? ????????ế????. Đây chắc hẳn cũng được tạo từ một chú cua “????ổ ????á????” không kém.


Ăn tôm bao nhiêu năm cũng không thể nghĩ mấy chú tôm cong cong lại được “độ” thành… siêu xe. Các bộ phận khớp nối với nhau rất chuẩn chỉ, chi tiết độ???????? ????ơ cũng đâu vào đấy.


Khi bạn vừa mê thời trang lại vừa đam mê các thể loại phim siêu nhân, siêu anh hùng thì đây đích thị là chiến binh dành cho bạn. Kết hợp đủ loại ????ũ ????????í trên lưng nhưng vẫn muốn bắt trend quần ống loe…

Nhìn tác phẩm bóng bẩy này là đủ thấy người tạo ra nó đã cầu kỳ mài dũa như thế nào. Ai mà nghĩ đây là tuyệt phẩm được tạo thành từ những thứ bỏ đi.
.
Không ngờ những mảnh vỏ tôm hùm bị đập vỡ cũng có thể tạo ra được một ????á???? ????????ủ “????á???? ????ặ????” thế này…

Dường như nhiều người đã nhìn ra giá trị nghệ thuật từ vỏ và mai cua nên cố gắng nhẹ tay khi ăn uống để tạo ra sản phẩm hoàn hảo này.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *