Hết hồn 3 chiếc cọc dựng vô duyên giữa đường chẳng khác nào đặ𝚝 𝚋ẫ𝚢

Không rõ mục đích sử dụng của những chiếc cọc này là gì thế nhưng “mọc” ra giữa đường thế này thì thật sự ???????????????? ????????ể????

Mới đây, cộng đồng mạng xã hội truyền tay nhau hình ảnh dở khóc dở cười khiến bất kì ai nhìn thấy đều cảm thấy vô cùng khó hiểu.

Trên 1 đoạn đường thông thoáng, mặt đường được trải nhựa không có nổi 1 vết ổ gà dù là nhỏ nhất… bỗng xuất hiện vật thể cực kì vô duyên.


Đó là 3 chiếc cọc dàn hàng giữa đường, cọc được làm bằng bê-tông lõi thép cẩn thận và đầy chắc chắn, chỉ có điều chẳng thể hiểu vì sao chúng lại được dựng lên giữa đường đi lối lại.

Dân mạng cho rằng 3 chiếc cọc cực kì vô duyên này tọa lạc tại làng Đông Phú – Chương Mỹ – Hà Nội, rất có thể những chiếc cọc này dùng để chắn đường không cho ô tô và các phương tiện trọng tải lớn.


Tuy nhiên, không ít người cho rằng việc đổ cọc giữa đường thế này quá mức ???????????????? ????????ể????, nhất là vào thời điểm ban đêm, điều kiện ánh sáng không đủ để quan sát thì hoàn toàn có thể dẫn đến ???????????? ????ạ???? và để lại ????ậ???? ????????ả đá???????? ????????ế????.

Những chiếc cọc chắn ngang đường này chẳng khác nào đặ???? ????ẫ????, nhất là với những người không quen thuộc địa hình khu vực này.

Hiện, hình ảnh 3 chiếc cọc cực kì vô duyên nằm ngang nhiên giữa đường đi lối lại đang rất được cộng đồng mang quan tâm.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *