Trường Giang bị mắng ‘không làm từ thiện chỉ biết ăn uống’, lý giải: Phải làm vì nhân viên

Trường Giang bị mắng ‘không lo làm từ thiện mà chỉ biết ăn uống’, vội lên tiếng giải thích lý do thực hiện chương trình nấu nướng.

Thời gian giãn cách xã hội, Trường Giang sống ở quê nhà Đồng Nai với người thân. Bên cạnh việc phụ giúp mọi người sửa sang nhà cửa, nam danh hài còn ghi hình nhiều chương trình gameshow tại nhà và âm thầm thực hiện những video hướng dẫn nấu ăn với khán giả. Mới đây, khi đăng tải đoạn clip giới thiệu về chương trình nấu ăn mới, Trường Giang vấp phải nhiều ý kiến tiêu cực từ một số dân mạng.

Trường Giang thực hiện chương trình nấu ăn tại nhà trong mùa dịch

Theo đó, Trường Giang bị mắng ‘không làm từ thiện chỉ biết ăn uống’ trong khi mọi người đang vất vả đối phó với dịch bệnh căng thẳng. Nhận nhiều phản hồi tiêu cực, phía Trường Giang đã có những lên tiếng về việc này. Người thân đồng thời là quản lý của Trường Giang đã chia sẻ một vài thông tin về hoạt động thiện nguyện của vợ chồng nam danh hài trong thời gian qua. Bên cạnh đó, anh cũng lý giải vì sao phải làm chương trình nấu nướng này.

Trường Giang bị mắng ‘không làm từ thiện chỉ biết ăn uống’ trong giai đoạn giãn cách (Ảnh: Chụp màn hình)

Quản lý nam danh hài cho biết: “Thôi thì để đây, không nói gì để khỏi đụng chạm ai cả. Tụi nhỏ trước giờ vẫn âm thầm làm, đóng góp được cái gì thì đóng góp cho quê, cho xã hội, nên mấy anh hùng bàn phím bớt nói bậy giùm”.

Quản lý Trường Giang chia sẻ một vài hoạt động vợ chồng Trường Giang âm thầm làm (Ảnh: FBNV)

Sau đó, người này lý giải về việc phía Trường Giang chia sẻ chương trình nấu ăn trong giai đoạn này. Người này chia sẻ: “Teaser cái series Nấu ăn ở nhà mùa dịch cũng toàn mấy món đơn giản, ít tiền, nên cũng đừng ai nói khoe ăn ngon mùa dịch nữa nha, dịch bệnh đã quá mệt mỏi rồi. Quay cái series này để nhân viên công ty có việc mà làm ở nhà đấy mọi người ạ, để nhân viên có lương mà nuôi gia đình họ đấy ạ. Mùa dịch này mà trả được lương đủ cho nhân viên thì tôi cũng cảm thấy vui lắm rồi ạ. Nhân viên tôi sống được thì xã hội cũng bớt đi gánh nặng phải trợ cấp nuôi họ phải không ạ”.

Trường Giang quay chương trình ăn uống để nhân viên có cái mà làm (Ảnh: Chụp màn hình)

Được biết, Trường Giang và vợ không chia sẻ những thông tin đóng góp và thực hiện chương trình thiện nguyện trên mạng xã hội. Một số dân mạng cho rằng, vợ chồng ‘Mười khó’ tự bỏ tiền túi ra làm từ thiện nên không cần phải báo cáo với mọi người. Nhiều dân mạng nói thêm, việc duy trì công việc để trả lương cho nhân viên khi vẫn bảo đảm các nguyên tắc chống dịch là việc làm cũng hợp lý hợp tình trong thời điểm này. Trước đó, Trường Giang và Nhã Phương mở nhiều cơ sở kinh doanh tại thành phố Hồ Chí Minh, chắc chắn mùa dịch này cả 2 bị ảnh hưởng không nhỏ.

Trường Giang và Nhã Phương trong 1 chương trình phát học bổng (Ảnh: FBNV)

Hiện tại, Trường Giang đang công tác tại Hàn Quốc. Nhã Phương cũng ít chia sẻ hoạt động trên mạng xã hội. Trước mùa giãn cách, cô cũng vướng nhiều lùm xùm khác nhau khi quay trở lại phim ảnh. Lúc đó, anh chồng cũng là quản lý của Trường Giang đã lên tiếng bảo vệ ‘bà mẹ một con’.

Câu chuyện từ thiện luôn có những tranh luận trái chiều chị em nhỉ! Nhưng với cách giải thích của quản lý nam danh hài thì nhiều người cho rằng nó cũng hợp lý hợp tình, không có gì để lên án hay tranh luận sôi nổi.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *