Tiếc tiền hành lý ký gửi, 4 người đàn ông “xử đẹp” 60kg quýt trong vòng 30 phút và cái kết không ai ngờ tới

Sự việc xảy ra vào ngày 14/1 tại một sân bay ở tỉnh Vân Nam , Trung Quốc . Theo đó, một người đàn ông họ Vương cùng 3 người đồng nghiệp của mình đã đến đây công tác. Trước khi lên máy bay quay về nơi mình sinh sống, họ có mua 60kg quýt để làm quà. Số tiền phải bỏ ra là 50 tệ (180.000 đồng).Tuy nhiên, người đàn ông này đã không nghĩ đến chuyện 60kg đó đã vượt quá tiêu chuẩn hành lý miễn cước.Họ phải trả tiền cho số cân vượt quá quy định. Khi được nhân viên sân bay thông báo, nhóm của ông Vương phải thanh toán 300 tệ (hơn 1 triệu đồng) cho hơn 30kg quýt bị dư ra so với kiện hành lý đã mua, 4 người này đã có 1 quyết định “cạn lời”.

Theo đó, họ quyết định ăn hết 60 kg quýt ngay tại sân bay. 4 người cật lực ăn, ăn và ăn. Không ai nói với ai một lời. Cuối cùng 60kg quýt đó đã được “xử đẹp” chỉ trong vòng 30 phút.

Giải quyết nhanh – gọn – lẹ 60kh quýt trong vòng ít phút, người đàn ông không bỏ phí hơn 180.000 đồng. Thế nhưng ông Vương và đồng nghiệp không thấy tự hào cho lắm. Ngược lại họ á???? ả???????? và sợ tới già khi có 1 ai đó nhắc đến từ quýt.

” Bốn người chúng tôi ăn hết số quýt trong 30 phút. Kết quả 3 ngày sau trong người nóng đến mức miệng nổi đầy mụn nước , sau này không dám ăn quýt nữa” – ông Vương nói.

Nhóm người của ông Vương đã gâ???? ấ???? ????ượng với mọi người khi mà 30 phút họ ăn hết 60kh quýt.

Sự việc sau khi được đăng tải đã nhận về hàng nghìn lượt quan tâm của dân mạng. Đa phần mọi người đều cảm thấy “cạn lời” trước pha xử lý tình huống cồng kềnh của 4 người đàn ông này. Có người thắc mắc rằng, sao họ không rao bán rẻ tại sân bay, biết đâu lấy lại được 1 ít tiền. Nếu không bán được thì cũng có thể cho mọi người ở đó, việc gì phải làm khổ bản thân như vậy. Trung bình mỗi người ăn hết 15kh quýt trong vòng 30 phút – con số khá đáng nể.

Bên cạnh đó, một số ý kiến lại lắc đầu, chê 4 người đàn ông này đã quá ki kiệt. Quýt thì ở đâu chẳng có mà phải mua về để làm quà. Hơn nữa số tiền họ bỏ ra mua cũng không phải quá nhiều vậy mà phải ép mình ăn khối lượng quýt nhiều như vậy?

Hiện câu chuyện về 4 người đàn ông và 60kg quýt vẫn đang khiến mọi người xôn xao.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *