Thực hư vụ cô gái bước ra từ biệt phủ có trực thăng : Chủ nhà không có con gái, trực thăng chỉ là mô hình

Chủ căn biệt thự khá nổi tiếng này cho biết, biệt thự của anh chào đón tất cả mọi người đến tham quan chụp ảnh không lấy phí và ai cũng có cơ hội “sống ảo” như cô nàng kia cả.

Mới đây, một đoạn video quay lại cảnh cô gái trẻ bước ra từ biệt phủ có trực thăng đậu trên nóc nhà đã khiến rất nhiều cư dân mạng phải trầm trồ. Trong đoạn video ghi nhận lại, căn biệt phủ này vô cùng rộng, xa hoa và lộng lẫy. Bóng dáng chiếc trực thăng lấp ló trên nóc nhà cũng làm người xem phải choáng ngợp.

Rất nhiều người sau kh xem video đã tưởng nhầm cô gái này là con của chủ hộ và bày tỏ sự ngưỡng mộ với căn nhà bề thế của gia đình cô nàng. Tuy nhiên, tất cả chỉ là một phi vụ “sống ảo” trong chuyến du lịch mà thôi vì thực chất, chủ căn biệt thự này…không có con gái.


Được biết, đây chính là căn biệt phủ rộng 600 m2 ở Huyện Tứ Kỳ tỉnh Hải Dương, chủ nhân căn biệt phủ này là một đại gia Hải Dương hoạt động khá kín tiếng. Gia đình anh chỉ có 3 con trai chứ không hề có cô con gái nào. Mặc dù khá giống, nhưng đây không phải căn biệt phủ nổi đình nổi đám ở thành phố Hải Dương mà là ở vùng ngoại ô yên tĩnh hơn.


Đã từng có nhiều người đến để tận mắt xem, xác minh chiếc trực thăng khiến cho biệt phủ ở Hải Dương trở thành một địa điểm nhiều người chú ý. Và đương nhiên, chiếc trực thăng không thể cất cánh vì là mô hình làm bằng sắt ốp tôn, được gắn chặt vào nóc nhà bằng bê tông.

Nhiều người cho biết, chủ nhân biệt thự khá dễ tính, thường cho du khách và người dân địa phương vào nhà tham quan, chụp ảnh quay phim để sống ảo miễn phí. Vì vậy, việc căn biệt thự xuất hiện trong ảnh, video của nhiều cư dân mạng cũng không có gì lạ. Có thể cô nàng kia chỉ đi du lịch rồi tiện ghé tham qua căn biệt thự nổi tiếng nhất Hải Dương mà thôi. Trực thăng mô hình gắn trên nóc nhà dường như đang trở thành “trend” vì các đại gia Hải Dương đua nhau dựng lên cho đẹp.


Dù vậy, sự lộng lẫy, xoa hoa của biệt phủ trực thăng cũng khiến không ít người phấn khích và muốn đến để tận mắt trải nghiệm cảm giác ấy một lần.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *