Thầy giáo than nghèo, cả lớp chơi lớn mua hẳn xe máy mang tặng nhưng sự thật thì… đúng là ‘nhất quỷ nhì ma’

Chiếc xe máy được thắt nơ, trang trí bóng bay tỉ mỉ y như lễ giao xe tại gara ô tô cho thấy sự chuẩn bị vô cùng công phu của các cô cậu học trò. Nhưng sự thật sau đây sẽ khiến bạn phải ‘cười ra nước mắt’.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn clip ghi lại khoảnh khắc cả lớp ‘chơi lớn’ tặng thầy giáo hẳn một chiếc xe máy. Tuy nhiên, điều đáng chú ý là chiếc xe được dắt từ nhà xe, vượt qua rào chắn để vào tận trong lớp.

Cả lớp còn tạo bất ngờ cho thầy bằng cách phủ khăn hồng lên chiếc xe rồi trang trí bằng nơ đỏ, bóng bay. Khi thầy giáo xuất hiện cả đám học sinh mở chiếc khăn hồng ra trong sự vỡ òa cảm xúc của thầy.

Nguyên nhân được chủ clip chia sẻ là ‘Thầy cứ than nghèo hoài nên lớp quyết định tặng thầy luôn chiếc xe’.

Đoạn video được thực hiện bởi các bạn học sinh lớp 12A11, trường THPT Lý Thường Kiệt (Tây Ninh). Sau khi clip được đăng tải đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng, hàng nghìn lượt bày tỏ cảm xúc, bình luận và chia sẻ rôm rả khiến bất cứ ai cũng trầm trồ về độ chịu chi của lớp.

Tài khoản V.N.M bình luận: ‘Uây lớp giàu thật đấy chi hẳn mấy chục triệu mua xe tặng thầy giáo, biết thế mình đi học sư phạm có phải không sau được học sinh tặng vài quả như này là ngất ngây’.

Trong khi đó, bạn T.T.P lại cho rằng: ‘Tôi là tôi nghi lắm đó nha, xe này của thầy cô nào trong trường chứ gì, tụi này nghịch ghê á, nhưng mà vui’.

Tuy nhiên, liên hệ với thành viên của lớp, bạn Trần Phan Quỳnh Như cho biết: Video được quay vào ngày 19/11, nhân dịp kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam, cả lớp chỉ muốn ‘troll’ thầy một chút cho vui và lưu giữ những khoảnh khắc đẹp thời học sinh mà thôi.

‘Ý tưởng này được bạn lớp trưởng nghĩ ra và cả lớp thống nhất với nhau. Lý do mà lớp mình làm như vậy là muốn tặng quà cho thầy ngày 20/11. Một phần cũng tại vì năm nay là cuối cấp nên tụi mình muốn troll thầy để có thêm kỉ niệm. Một phần là bởi trên lớp thầy cũng hay trêu tụi mình rằng thầy nghèo lắm, nhưng thực ra nhà thầy cũng khá là có điều kiện nên bọn mình troll thầy như vậy’.

Cũng theo Như Quỳnh chia sẻ thì thầy giáo trong video là giáo viên dạy Toán của lớp. Khi nhận được ‘món quà troll’ này thầy rất bất ngờ và rất vui. ‘Thầy bất ngờ và vui lắm tại không nghĩ tụi mình đem xe được lên tận lớp. Thầy không những không mắng và còn dẫn cả lớp đi uống nước nữa cơ’.

Đúng là ‘nhất quỷ nhì ma, thứ ba học trò’. Mặc dù đây chỉ là trò đùa vui nhưng lại giúp cho không khí của lớp vô cùng tưng bừng, náo nhiệt. Tình cảm của các bạn học sinh cũng như thầy giáo cũng gắn bó hơn rất nhiều. Đây chắc chắn sẽ là một kỷ niệm đẹp trong quãng đời học sinh của các bạn lớp 12A11, trường THPT Lý Thường Kiệt (Tây Ninh).

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *