Mắc bệnh lạ, chàng trai 18 tuổi có thai dù không hề chuyển giới: Bầu được 4 tháng, cả nhà hào hứng chờ đón

Các mẹ nghĩ gì nếu tự nhiên mình bị ‘biến đổi’ giới tính? Mình mới đọc được cái này trên báo đây. Một thiếu niên 18 tuổi bỗng nhiên một ngày từ nam thành nữ và phát hiện mình có thể mang thai. Điều này là hoàn toàn tự nhiên nhé chứ không phải là phẫu thuật hay can thiệp gì cả.

Sinh ra và lớn lên là con trai, lúc lớn lên đi khám, bác sĩ nói: Anh có thể mang thai

Đó là trường hợp của Mikey Chanel – một thiếu niên ở Boston, Massachusetts, Hoa Kỳ. Khi Mikey Chanel còn trong bụng mẹ đã được xét nghiệm giới tính là con gái. Tuy nhiên, khi được sinh ra Mikey lại có bộ sinh lý của nam giới. Điều này khiến cha mẹ và những người trong nhà ‘vô cùng bất ngờ’. Ngay lập tức, tất cả mọi người đều cho rằng bác sĩ siêu âm đã nhầm lần vì cậu hoàn toàn là con trai chứ không phải con gái như chẩn đoán ban đầu. Cả gia đình đón chào và nuôi dạy Mikey như một bé trai bình thường.

Từ nhỏ, Mikey đã nhận ra bản thân mình khác biệt so với bạn bè đồng trang lứa. Ảnh: Internet

Về phần Mikey, cậu bé nhận ra mình có sự khác thường từ rất sớm. Không như những cậu bé khác, Mikey thích lén dùng son môi của mẹ khi mới chỉ lên 5 và thường xuyên tạo dáng với túi xách của bà dì. So sánh mông và xương chậu của Mikey với bạn bè đồng trang lứa cũng sẽ thấy rộng hơn hẳn. Vẻ ngoài của Mikey cũng có phần hơi nữ tính nên cậu thường xuyên bị bắt nạt. Thậm chí, bạn bè còn mỉa mai và xúc phạm Mikey, gọi cậu bằng cụm từ ‘chuyển giới’ dù khi ấy cậu bé còn chưa hiểu hết nghĩa của những từ này.

Mặc dù nhận thấy mình có phần khác biệt bạn bè nhưng Mikey chưa bao giờ nghi ngờ giới tính của mình. Phải tới năm 13 tuổi, sau khi tìm hiểu kỹ càng, Mikey đã mạn dạn thú nhận với gia đình rằng mình có nhiều điểm tương đồng với giới tính nữ và dương như cậu không phải là con trai như vẻ bề ngoài của mình. Lúc bây giờ mọi người đều bất ngờ nhưng bố mẹ cũng xoa dịu và khuyên con trai của mình nên sống đúng với giới tính thật của cậu.

Mikey khi lớn

Chuyện bất ngờ xảy đến vào năm 17 tuổi, Mikey đi khám niệu đạo do mỗi lần đi tiểu thì cơ thể đều cảm thấy khó chịu. Cứ nghĩ rằng cậu bị bệnh gì đó về hệ bài tiết, nhiễm trùng một vài chỗ thông thường. Nhưng thật sự vô cùng sốc khi nhìn hình ảnh siêu âm, bác sĩ nói rằng: Mặc dù cậu trông giống đàn ông nhưng lại có cả hệ thống sinh sản của nữ giới với đầy đủ tử cung, buồng trứng, ống dẫn trứng. Nếu muốn, Mikey thậm chí còn có thể mang thai.

Ngay khi nghe điều đó, Mikey nghĩ rằng bác sĩ ‘đọc nhiều tiểu thuyết’ nên mới đùa giỡn với mình như vậy. Thế nhưng bác sĩ vô cùng nghiêm túc chỉ cho anh thấy đường nét của tử cung trên bụng anh. Lúc này, Mikey cũng ‘bối rối’ luôn, cậu không biết rốt cục mình là nam hay nữ.

Điều này khiến cả gia đình Mikey lại một lần nữa choáng váng. Vậy là bác sĩ siêu âm năm xưa có thể không hề nhầm như họ nghĩ.

Khi đi khám bệnh, Mikey bất ngờ nghe bac sĩ nói mình có cả cơ quan sinh sản của nam và nữ. Ảnh: Internet

Hóa ra, bác sĩ đã tìm được nguyên nhân là Mikey đã bị hội chứng ‘kênh Mullerian dai dẳng (PMDS)’. Bệnh này là một dạng hiếm. Khi mắc bệnh này, bệnh nhân sẽ có cả hệ sinh sản của cả nam lẫn nữ nhưng của nam thì nằm bên ngoài còn nữ thì ẩn bên trong cơ thể. Tuy nhiên, những người này lại không có ‘cửa bé’ nên nhìn bề ngoài họ giống con trai bình thường. Thậm chí, bệnh nhân PMDS còn có cả kinh nguyệt. Chỉ có điều ‘dâu’ sẽ được bài tiết qua nước tiểu hoặc t.i.nh d.ịch.

Bác sĩ đã đề nghị Mikey cắt bỏ tử cung vì bệnh nhân PMDS rất dễ bị ung thư hoặc khối u. Tuy nhiên, sau khi làm các xét nghiệm khác, Mikey phát hiện bộ phận sinh sản nam bị vô sinh nhưng buồng trứng và các chức năng khác vẫn bình thường. Vì vậy, cậu đã đưa ra một sự lựa chọn bất ngờ.

Cuối cùng, Mikey lựa chọn tự mang thai con của mình. Ảnh: Internet

Chàng trai 18 tuổi quyết định trở thành ‘người đàn ông mang thai’

Vì nếu là đàn ông thì không thể có con mà Mikey lại rất thích trẻ con. Vì thế anh nghĩ nếu không thể làm cha thì Mikey có thể trở thành một người mẹ. ‘Tôi không thể từ chối cơ hội có con. Nếu bây giờ không sinh con, sẽ không bao giờ có cơ hội’, Mikey tâm sự.

Chính vì điều này, Mikey đã liên hệ với phía bệnh viện để thụ thai dù cơ hội chỉ có 20%. Mọi người trong nhà vẫn đang rất hoang mang vì họ nghĩ Mikey không có ‘vùng tế nhị của phụ nữ’ thì làm thế nào để sinh con, sinh ở đâu và con của ai? Còn bản thân Mikey thì đã trải qua một loạt thủ tục thụ thai nhân tạo. Về phần cha của đứa bé, đó là một người hiến tặng đã được lựa chọn kỹ trong ngân hàng tinh tr.ùng. Bác sĩ sẽ tiêm trực tiếp ‘giống’ đã được hiến tặng vào trứng của Mikey để tạo ra trứng thụ tinh.

Sau đó, Mikey trải qua ca cấy ghép hợp tử vào ống dẫn trứng. Tuy nhiên, vì Mikey không có ‘cửa nhỏ’ nên cả 3 trứng đã thụ tinh được tổng hợp thành công được tiêm trực tiếp vào ống dẫn trứng thông qua bụng. sau nhiều lần phẫu thuật phứ tạp, Mikey đã mang thai 4 tháng. Hiện tại, Mikey thường uống estrogen do bác sĩ kê đơn, cả nhà chàng trai đang ngày ngày mang tâm trạng hồi hộp chờ sự ra đời của đứa trẻ.

Mikey dự định sau khi sinh em bé xong sẽ làm phẫu thuật để chuyển đổi giới tính và phần đời còn lại để làm phụ nữ, là một người mẹ đúng nghĩa của đứa trẻ.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *