Thanh niên nhập viện vì nhiễm khuẩn sau nụ hôn cuồng nhiệt với bạn gái

Chỉ vì một nụ hôn cuồng nhiệt dành cho bạn gái mà chàng trai đã phải nhập viện vì nhiễm khuẩn khiến nhiều người lo ngại.

Những nụ hôn lãng mạn vốn dĩ là điều không thể thiếu trong tình yêu. Vậy nhưng giờ đây, việc đáng lo ngại là khi hôn cũng có thể mắc bệnh, thậm chí là nhiều triệu chứng khác nhau khiến người ta không khỏi lo lắng.

Giờ đây, hôn cũng có thể khiến người ta gặp nguy hiểm. (Ảnh: Minh họa)

Thanh niên nhập viện sau khi hôn bạn gái

Theo đó, các trang mạng xứ Trung mới đây đưa tin về trường hợp của một chàng trai 22 tuổi đã phải nhập viện vì… hôn bạn gái. Cụ thể, thanh niên này có những triệu chứng như sốt cao, đau họng, sưng amidan, nổi hạch và lách to. Sau khi được các bác sĩ kiểm tra, cùng hàng loạt xét nghiệm khác nhau, kết luận được đưa ra cho biết thanh niên này bị mắc bệnh bạch cầu đơn nhân nhiễm trùng.

Chàng trai nhập viện sau nụ hôn với bạn gái.

Được biết, căn bệnh này được gây ra bởi virus Epstein-Barr (EBV). Nó lây lan qua đường nước bọt nên còn được gọi bằng một cái tên mỹ miều hơn, đó là “căn bệnh của những nụ hôn”.

Thăm khám kỹ hơn cho bệnh nhân, bác sĩ được biết trước khi cơ thể của thanh niên không khỏe đã từng có một nụ hôn nồng nhiệt với bạn gái và có thể, đây chính là nguyên nhân gây bệnh. Phía bác sĩ cũng có đề nghị bạn gái của thanh niên này nên đi khám bệnh để đề phòng bất trắc.

Hậu quả của những nụ hôn nồng nhiệt là khó lường. (Ảnh: Minh họa)

Cư dân mạng nói gì?

Trước tình cảnh “dở khóc dở cười” của thanh niên khi mắc bệnh chỉ vì một nụ hôn, nhiều cư dân mạng tỏ ra ái ngại và để lại lời động viên cho chàng trai. Ngoài ra, một số bình luận còn nói rằng có lẽ sau này chính họ cũng cần cẩn thận hơn với những… nụ hôn. Cùng xem qua một vài bình luận của cư dân mạng nhé:

– “Yêu đương hôn hít làm gì cho bệnh, cứ FA như mình có phải khỏe hơn không?”

– “Chắc bây giờ trước khi đồng ý hẹn hò phải xem giấy xét nghiệm sức khoẻ bằng không mang bệnh vào người mất”.

– “Lại thêm một lý do để tôi quyết định không yêu đương. Cảm ơn chàng trai đã cảnh tỉnh tôi, cũng mong anh sớm bình phục”.

– “Đọc tin này thật thỏa lòng con dân FA. Dù sao cũng mong bạn trai sớm bình phục và nhớ yêu đương cẩn thận hơn nhé”.

– “Không có gấu như mình lại hay, chẳng sợ bị lây bệnh vì hôn hít vì có ai đâu mà hôn, nghĩ mà vừa buồn vừa vui”.

– “Tác hại khi yêu đương là đây chứ đâu, tiền mất bệnh mang”.

Mặc dù có đáng sợ thật nhưng nếu giữ gìn vệ sinh sạch sẽ thì các cặp đôi cũng không cần quá lo lắng đâu nhé! (Ảnh: Minh họa)

Mặc dù “căn bệnh của những nụ hôn” này khá đáng sợ đấy nhưng xem ra nó lại khiến dân FA khá hài lòng bởi họ làm gì có gấu mà hôn nên mong người khác xui xẻo. Còn những ai có gấu cũng đừng quá lo lắng, bởi nếu bạn giữ vệ sinh sạch sẽ, cẩn thận thì chưa chắc những nụ hôn đã gây hại nhiều tới vậy đâu. Còn bạn, bạn nghĩ sao về việc này?

Theo:yan.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *