Phạm Thanh Thảo lạnh người tiết lộ về Vân Quang Long: ‘Anh nằm đó chảy nước mắt, em thương anh quá’

Phạm Thanh Thảo tiết lộ Vân Quang Long nằm trong linh cữu chảy nước mắt khiến người hâm mộ vô cùng xót xa.

Vào vài ngày trước, ca sĩ Hàn Thái Tú đã thay mặt gia đình đăng tải cáo phó cho tang lễ của cố NS Vân Quang Long tại Mỹ. Theo đó, lễ nhập quan và phát tang theo giờ địa phương sẽ diễn ra từ 11 – 21 giờ (ngày 2/1), 9 – 21 giờ (ngày 3/1) và 9 – 12 giờ (ngày 4/1) tại nhà quàn Kutis Funeral Home. Sau đó lễ hỏa táng sẽ được tổ chức lúc 12 giờ 45 ngày 4/1.

Tang lễ tại Mỹ của Vân Quang Long tại Mỹ được tổ chức đơn giản và ấm cúng, do dịch bệnh nghiêm trọng nên số người tham dự tang lễ cũng bị giới hạn và tất cả mọi người đều phải đeo khẩu trang và sát khuẩn tay cẩn thận.

Cho đến ngày cuối cùng tiễn biệt cố ca sĩ (3/1), hàng loạt đồng nghiệp thân thiết của Vân Quang Long như Phạm Thanh Thảo, ca sĩ Phương Trang, Nhật Cường, Hàn Thái Tú, Mai Quốc Huy, Randy, Lương Gia Bảo, Châu Nhật Long,…vẫn luôn túc trực bên linh cữu anh. Trong đó có ca sĩ Phạm Thanh Thảo, người em chơi thân với Vân Quang Long khi còn trong nước. Trong những lúc tụ họp, cố ca sĩ thường dùng que đũa đánh đàn guitar rồi hát cải lương. Sau này khi qua Mỹ, cả hai sống gần nhau, Vân Quang Long thường lái xe sang nhà cô mỗi dịp sinh nhật.

Tại đây, Phạm Thanh Thảo lạnh người tiết lộ một câu chuyện lạ khiến người hâm mộ ai nghe cũng xót xa. Cụ thể, cô phát hiện Vân Quang Long nằm trong linh cữu mà khoé mắt anh không ngừng chảy nước mắt, mọi người thấy vậy liền lấy khăn lau nước mắt cho cố ca sĩ, ai nấy đều nghẹn ngào thương cho người anh/người bạn bạc mệnh ra đi khi còn quá trẻ. Phạm Thanh Thảo xót xa kể: “Mọi người ơi, anh Long nằm khóc đó mọi người ạ. Thương anh quá anh ơi. Em xót quá”.

Chắc hẳn người hâm mộ và người thân của Vân Quang Long tại Việt Nam sau khi nghe Phạm Thanh Thảo tiết lộ việc cố ca sĩ rơi nước mắt cũng sẽ cảm thấy vô cùng thương xót cho anh. Nhiều người hâm mộ cũng đã bình luận: “Chắc anh nhớ vợ con ở Việt Nam”, “Anh đi không an lòng”, “Thương quá anh Long ơi”,… Có lẽ, vì ra đi khi trong lòng vẫn còn nhiều ước nguyện dang dở và nỗi nhớ vợ con tại quê nhà nên anh vẫn chưa thể ra đi thanh thản.

Trong thời gian diễn ra tang lễ, ca sĩ Hàn Thái Tú đã mở đoạn clip con gái Vân Quang Long hát tiễn biệt bố để cố ca sĩ được nghe trực tiếp, đồng thời Hàn Thái Tú cũng mở những đoạn clip những đồng nghiệp ở Việt Nam gửi lời tiễn biệt đến cho anh. “Anh Long ơi, mọi người nhớ anh nhiều lắm. Anh đi thanh thản nhé anh ơi, khi nào về Việt Nam tụi em sẽ về Đồng Tháp thăm anh”, Phạm Khánh Hưng xót xa nhắn nhủ.

Dương Ngọc Thái quay hẳn 1 clip gửi đến Vân Quang Long: “Mày đi đột ngột quá Long ơi, mày không để đợi về đây anh em họp mặt mà. Tụi tao có qua đó được đâu Long ơi. Hôm lễ tang lễ ở Việt Nam, Thái nghe con gái mày hát mà không kìm được cảm xúc. Nhưng mày an lòng nhé, sau này có cái gì mà mày chưa làm được, thì những anh em ở đây đặc biệt là tao sẽ giúp cho mày yên tâm nhé. Tao thương và nhớ mày nhiều”.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *