Bố mẹ Vân Quang Long nói ‘không quen’ vợ 2 của con, người thân bức xúc: ‘Muốn dành hết tài sản’

Những ngày vừa qua, thông tin ca sĩ Vân Quang Long qua đời tại Mỹ vì độ???? ????????ỵ khiến người hâm mộ và cả showbiz bàng hoàng.

Tại Việt Nam, bố mẹ của Vân Quang Long liên tục có những phát ngôn về chuyện vợ cũ và vợ thứ hai của con trai. Theo đó, bố của Vân Quang Long cho biết gia đình coi Ái Vân vẫn là vợ chính thức của con trai vì đã cưới hỏi đàng hoàng. Trong khi đó, bố nam ca sĩ cho biết gia đình ông không biết Linh Lan vì không tổ chức cưới hỏi.

Và trên Youtube cũng xuất hiện clip của phụ huynh chia sẻ “Bố mẹ Vân Quang Long không chấp nhận con dâu thứ 2 Linh Lan và cháu, tuyên bố không liên quan gì”. Trước những lời chia sẻ, một người thân thiết của Linh Lan (vợ sau của nam ca sĩ) đã chia sẻ loạt hình ảnh từ lễ đính hôn đến sinh nhật của nhóc tỳ, bố Vân Quang Long vẫn xuất hiện. Và người này cũng tiết lộ “nếu không liên quan” mà sao các sự kiện đó ông đều đến.”Hai bác là nhà giáo ưu tú mà sao nói chuyện như người không biết chuyện? Nếu hai bác nói không đám cưới thì còn chấp nhận, nhưng chính bác qua nhà chị Lan đám hỏi rõ ràng. Hình lúc đám hỏi chắc bác quen rồi, hình bác đi sinh nhật cháu nội chắc bác cũng quên luôn. Nếu bác không nhận từ đầu vậy bác lên sân khấu phát biểu trong đám sinh nhật của cháu helen làm gì vậy bác?

Con trai của hai bác mới mất mà hai bác đã muốn dành tài sản để cho con dâu trước của bác rồi, trong khi con dâu trước đã ăn ngủ với người đàn ông khác công khai mạng xh rất nhiều. Con tội cho a Bá Cường chồng sau của con dâu trước của bác, hai bác là nhà giáo mà đi nói thời mới bây giờ con dâu thích ở với trai thì ở không ở thì thôi khác nào con dâu trước của bác là bác nói anh Vân Quang Long trước lúc chết nói nhớ chị Vân có lỗi chị Vân vậy bác có tin nhắn không? Còn theo con được biết anh Vân quang long trước khi mất còn nhắn tin cho chị Linh Lan là ( bây giờ anh muốn về với hai mẹ con) hai bác thật ra cố tình lên truyền thông đính chính không chấp nhận chị Lan là muốn dành hết tài sản và tiền mà ace muốn gửi cho Helen thôi”, người này tức giận chia sẻ.

“Chứ rõ ràng bác qua tân lược cũng là quê của chị Lan dự đám hỏi anh Vân Quang Long và chị Linh Lan? Bác lên tới Sài Gòn đi dự sinh nhật của Helen và còn cho Helen tiền mừng sinh nhật nữa. Anh Vân Quang Long nằm xuống thì mọi người mới lên tiếng hùa nhau nói không tốt về chị Linh Lan như vậy. Lúc anh còn sống chắc gì ai dám nói nữa lời nào không? Nghe hai bác nói mà con tức. Anh Vân Quang Long sẽ không yên lòng ra đi khi nhìn thấy mẹ con chị Linh Lan chưa được an toàn như thế này đâu. Vì anh còn sống luôn lo tiền bạc cho mẹ con của chị, giờ anh mất rồi mà con nhìn thấy hai bác không muốn chia phần cho Helen nữa cũng không chấp nhận Helen như vậy anh sẽ không bao giờ ra đi thanh thản được.

Nếu muốn anh Vân Quang Long được thanh thản ra đi thì làm sao cho mẹ con Lan được chu toàn và bé helen được học hành đến 18 tuổi. Còn riêng Trác kỳ và Trác Hy con riêng của anh lúc li dị anh đã cho tất cả tài sản cho vợ cũ nuôi con rồi còn gì nữa? Mà giờ bên vợ cũ rất giàu bên chị Lan thì không có ai ngoài 2 mẹ con, chắc chắn anh sẽ không yên lòng mà lên trời đâu hai bác à. Con không tin hai bác là nhà giáo mà đi nói (nếu giờ bác biết ai cho tiền Helen cũng là con gái ruột của Vân Quang Long thì bác sẽ kiện) con là người ngoài mà nghe con buồn đừng nói chi chị Lan và Helen lớn lên nghe được những câu như này. Anh Vân Quang Long chắc chắn sẽ không siêu thoát khi nghe bác nói câu này”, người này bày tỏ thêm.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *