Ông bố vui vẻ chịu đa̷u 30 tiếng nhằm giúp con tự tin trong cuộc sống hơn. Tình phụ tử̷ đầy thiêng liêng

Vì muốn động viên con trai tự tin hơn mỗi khi đi bơi, Derek Prue Sr. (sống ở Canada) bí mật xăm̷ h̷ình giống hệt vết bớt trên người cậu bé.

Đầu tháng này, trong lúc chơi đùa với chị gái ở bể bơi của khách sạn, Derek Prue (8 tuổi) nghe thấy tiếng bố gọi từ xa.

Derek nhìn bố với đôi mắt mở to và nụ cười tươi trên môi. Hóa ra, Derek Prue Sr. – bố cậu bé – tiết lộ hình̷ x̷ăm mới, giống hệt vết bớt bao phủ phần lớn ngực của Derek.

“Cháu rất vui và có chút bối rối. Cháu không biết bố sẽ làm điều đó”, Derek nói với CBC.

Prue cho biết anh quyết định xăm hình sau khi nhận thấy con trai đòi mặc áo sơ mi khi họ đến bể bơi.

“Tôi biết con tự ti. Tôi muốn làm điều này để con không cảm thấy mình là người duy nhất có dấu vết đó”, Prue nghẹn ngào nói.

Derek nói rằng cậu có chút nghi ngờ khi mẹ yêu cầu chụp ảnh vết bớt của mình. Tuy nhiên, cậu bé không hề biết bố đã lên kế hoạch xăm̷ h̷ình.

“Quá trình thực hiện khá đau đớn”, nghệ sĩ xăm̷ h̷ình Tony Gibbert – chủ tiệm xăm̷ nơi Prue hoàn thành tác phẩm đặc biệt – nói.

Prue nhớ lại: “Tôi nhớ hôm đầu tiên tới, sau khi nằm 3-4 tiếng, tôi hỏi ‘Chúng ta sắp xong chưa?’ và Tony đáp ‘Chúng ta sắp hoàn thành phác thảo’. Tôi khá vui dù không biết sẽ mất bao lâu”.

Gibbert cho biết anh rất vui khi được tham gia quá trình xăm̷ hình kéo dài khoảng 30 tiếng trong vòng 8 tuần.

“Tôi nghĩ thật tuyệt vời khi Prue có thể động viên con trai theo cách đó. Chỉ cần đi bơi cùng bố và cởi áo ra là cậu bé đã thấy vui, thoải mái hơn rồi. Tôi rất vui vì được góp một phần nhỏ công sức cho điều đó”, Gibbert nói.

Khi Shanel Prue – mẹ của Derek – hỏi cậu bé có tự tin không mặc áo khi tới hồ bơi hay không, Derek nói có. “Bất cứ khi nào bố ở đó, con có thể cởi áo ra”.

Đối với Prue, tất cả hy sinh đều xứng đáng. “Bây giờ, bố con tôi có cùng dấu ấn cho cuộc sống”, anh nói.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *