Võ Hạ Trâm hài hước tiếp tục khoe biểu cảm quạo của con gái cưng

Sự xuất hiện của bé Chaudhary Vaisaly Tây Phương khiến Võ Hạ Trâm hạnh phúc vô cùng. Kể từ khi làm mẹ, nữ ca sĩ thường xuyên chia sẻ hình ảnh và những câu chuyện liên quan đến cô con gái nhỏ trên mạng xã hội. Điều thú vị là bé Tây Phương rất giống bố, từ làn da ngăm đen cho tới những đường nét trên gương mặt. Tuy nhiên, cô nhóc mới chào đời 1 tháng này lại không hay cười, tươi tắn như bố mà lại thường xuyên thể hiện gương mặt rất quạo.

Mới đây nhất, Võ Hạ Trâm tiếp tục chia sẻ đoạn clip của cô con gái nhỏ sau khi ăn xong. Theo đó, bé Chaudhary Vaisaly Tây Phương đang được bà vú bế trên tay để ợ hơi sau khi ăn.

Võ Hạ Trâm tiết lộ cô nhóc này ăn nhiều hơn so với các bạn cùng lứa tuổi. Nữ ca sĩ hài hước chia sẻ: “Con người ta uống có 90ml đến 120ml thôi, con uống đến 150ml mà còn quơ quào nữa. Ai mà chịu cho nỗi, sữa mẹ có phải sữa bò đâu. Sữa mẹ mà vắt ra cho con uống, sữa đâu mà mẹ chịu nỗi, trời ơi sức người mà con. Bây giờ sao, con suy nghĩ gì”.

Mặc cho bà mẹ nổi tiếng chọc ghẹo làm đủ trò để dỗ dành, bé Chaudhary Vaisaly Tây Phương vẫn kiên quyết giữ gương mặt lạnh lùng, nghiêm trọng khiến Võ Hạ Trâm cũng phải bất lực với biểu cảm này của con gái. Cô nàng ví con như bà chủ hụi không đòi được tiền nên gương mặt mới căng thẳng như vậy: “Sao bà chủ hụi, sáng nay mặc áo xanh chấm bi đồ. Con đang suy nghĩ gì trong đầu mà mặt quạo vậy? Hôm qua thu hụi được bao nhiêu? Chắc không thu hụi được nên mặt quạo đúng không Moon?”

Võ Hạ Trâm cũng tiết lộ cô nàng đang cố gắng điều chỉnh nếp sinh hoạt cho bé Moon. Theo đó, sau khi bú no, mặc dù bé Moon thể hiện rằng mình muốn ngủ nhưng Võ Hạ Trâm cố tình trêu chọc, không cho cô con gái ngủ vì muốn nắn chỉnh lại giờ giấc của con: “Bú xong là nhắm mắt tính ngủ, mẹ đâu có cho con ngủ. Con phải thức để tối ngủ chứ, tối con thức ai hầu con? Sáng phải thức chơi, tối ngủ nó mới ngon, biết không?”

Cuộc trò chuyện của mẹ con Võ Hạ Trâm khiến khán giả rất thích thú. Nhiều cư dân mạng hài hước gọi bé Moon là cô nhóc mặt quạo, thánh meme của làng hot kid. Ở phần bình luận của đoạn clip, Võ Hạ Trâm tiếp tục than phiền rằng cô nhóc Tây Phương dường như không thèm bám mẹ: “Em Moon chỉ đòi sữa không đòi mẹ bà con ơi. Không biết nên buồn hay vui”.

Nữ ca sĩ cũng nhận được nhiều comment tâm sự về việc nuôi con nhỏ của các cư dân mạng. Có thể thấy, Võ Hạ Trâm đang trở thành bà mẹ bỉm sữa đích thực với đông đảo cộng đồng người hâm mộ trên mạng xã hội.

Theo SHOWBIZ

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *