Ông bố bị nhồi máu cơ tim, đi viện cấp cứu vì dạy con học: Hỏi liên tục 1 câu nhưng con trả lời sai

Đọc được việc này trên báo mà thấy đồng cảm ghê gớm, không biết nên cười hay nên khóc nữa các mẹ ạ. Người đàn ông bị nhồi máu cơ tim vì dạy con học bài

Tờ New york Post đưa tin người đàn ông này cho biết mình thường xuyên bị giật nhẹ ở lồng ngực bất cứ khi nào ông nổi nóng trong lúc giảng bài cho con. Tuy nhiên, sự việc lên đỉnh điểm vào hôm chủ nhật hồi tháng 8. Khi đó, ông liên tục hỏi con trai cùng 1 câu nhưng câu trả lời của con không đúng. Lúc này, ông bất ngờ thấy đau tức ngực dữ dội và khó thở. Vài giây sau đó, người bố ngất xỉu.

Ảnh minh họa. nguồn: internet

Nhận thấy có điều gì bất ổn, gia đình ông Liu đã đưa ông tới Bệnh viện Nhân dân 3 ở Thâm Quyến. Hôm sau, người đàn ông này bắt đầu co giật và sùi bọt mép trước khi ngất lịm 1 lần nữa. May mắn thay, các bác sĩ đã cứu sống được bệnh nhân.

Sau đó, các bác sĩ đã tiến hành kiểm tra sức khỏe cho ông Liu. Kết quả, họ phát hiện ông bị nhồi máu cơ tim trong đó động mạch vành chính của ông gần như tắc nghẽn hoàn toàn và có thể cắt đứt dòng chảy của máu đến ý.

Theo BS tim mạch Gao Hong cho biết: Tình trạng của Liu xuất phát từ cảm xúc mạnh mẽ như nỗi bực tức và thất vọng khi phải dạy con trai làm bài tập. Ông giải thích rằng khi bị kích động về mặt cảm xúc thì huyết áp Liu tăng đột biến. Từ đó phá hủy mạch máu và tim. Hơn nữa, ông Liu còn có thói quen hút thuốc lá nên tình trạng cơ thể ngày càng xấu đi.

Hiện tại, ông Liu đang tiếp tục điều trị hồi phục hậu phẫu thuật tại bệnh viện.

Chuyện đâu của riêng ai, ai làm bố mẹ rồi mới hiểu

Nói thật nghĩ lại cảnh của mình chắc cũng có ngày nhồi máu cơ tim thôi các mẹ ạ!

Từ lúc con mình nó vào lớp 1 tới giờ, mình bỗng nhiên thấy nể phục các cô giáo đến kỳ lạ luôn mọi người ạ. Lúc này thì mình cũng hiểu được nỗi khổ tâm của các cô. Hồi bé nhà mình vào lớp 1, mình nhận phần dạy con học còn chồng thì lo dọn dẹp nhà cửa các kiểu. Ấy thế mà chỉ được đúng 1 tuần, mình phải xin được đổi. Chồng mình cũng được 1 tuần rồi hai vợ chồng phải chia đôi, có khi đùn đẩy lẫn nhau vì nghĩ tới lại ám ảnh rồi.

Ảnh minh họa. nguồn: internet

Mỗi tối ngồi vào bàn học, con mình nó bắt đầu bằng việc kể đủ thứ chuyện trên trời dưới đất. Cái đó còn chưa bực, bực nhất là khi mình giảng bài nó bảo con hiểu rồi nhưng lúc hỏi lại thì mặt nghệt ra. Đây như hôm mình dạy nó làm toán, đề hỏi là trong hình có mấy bạn đang chạy. Theo suy nghĩ của chúng ta thì sẽ đếm cả 7 đúng không? Thế nhưng con mình thì không thế.

Nó đếm ra 6 bạn còn 1 bạn thì nó bảo là bạn ý đang đi chứ có chạy đâu mà đếm vào. Rồi tới lúc dạy làm phép trừ mà cụ thể là 30 – 9. Mình bảo với con là số 0 không thể trừ được cho 9 nên mượn 1 từ hàng chục. Mình vừa nói xong thì con ngây thơ hỏi ‘nhỡ người ta không cho mượn thì sao’. Trời ơi, khoảnh khắc ấy mình muốn phun máu luôn ấy, phải nghĩ tới hình ảnh nó ôm hôn rồi nói ‘yêu mẹ nhất trên đời’ để không đưa tay đập cho nó một cái.

Ảnh minh họa. nguồn: internet

Tới giờ khi con học lớp 5 rồi, mình thuê gia sư về dạy. Mình cực kỳ nể phục mấy bạn gia sư với cô giáo vì đã kiên nhẫn dạy con mình. Chứ kể như vợ chồng mình thì không biết sự nghiệp học hành như nào. Đúng là trẻ con có trí tưởng tượng tuyệt vời nhất nên cũng làm cho chúng ta đôi khi phát rồ lên.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *