Ăn mừng chia tay: Cô gái gửi 40 ly trà sữa cùng hộp thuốc trị ‘YSL’ và hôi nách tới công ty người yêu cũ

Trong chuyện tình cảm, sau khi chia tay con người ta thường đau khổ, day dứt và sống mãi trong mối quan hệ đó mà không thể nào thoát ra được. Mỗi người tìm một cách giải quyết khác nhau, nhưng đa phần đều lựa chọn chấp nhận và quên đi, bởi thực tế cho thấy mọi thứ không còn có thể trở lại như trước được nữa. Tuy nhiên, câu chuyện dưới đây lại xảy ra với diễn biến hoàn toàn khác.

Người ta vẫn thường nhắc nhẹ nhau như thế này, chia tay rồi mình hãy giữ lại những ấn tượng tốt đẹp nhất về nhau, nếu không thể làm bạn thì cũng đừng coi nhau như kẻ thù. Điều đó chẳng sai, nhưng nó cũng chỉ đúng tùy hoàn cảnh mà thôi.

Còn nếu bị cắm sừng tới 20 lần như cô gái trẻ này, chắc chắn bạn sẽ chẳng còn đủ cao thượng để tha thứ nữa? Có thể với ai đó thì quay lưng mà đi chẳng ngoái đầu, nhưng cô nàng này thì: “Không”, phải có chút gọi là “trả thù” cho hả hê, coi như là lần báo đáp cuối cùng cho sự lừa dối mà chàng trai đã cố gắng trong suốt thời gian vừa qua.

Câu chuyện được đăng tải trên một diễn đàn trẻ, kể về cuộc tình với hơn 20 lần chia tay không thành của cô gái trẻ. Mỗi lần là một “nhánh sừng” nho nhỏ! Bất kì ai cũng sẽ cho rằng cô ấy quá nhu nhược khi tha thứ cho chàng trai hết lần này đến lần khác, nhưng hãy xem cách cô ấy “dằn mặt” người yêu cũ, sẽ khiến mọi người phục sát đất. Mặc dù có tốn kém về mặt tiền bạc nhưng đối với cô gái này, đây là cách giải quyết thích đáng nhất.

40 ly trà sữa kèm theo thuốc trị yếu sinh lí và hôi nách

Cụ thể, sau khi buông bỏ được tất cả, cô gái trẻ đã có màn ăn mừng chiến thắng bằng cách gửi 40 cốc trà sữa, 1 chai trị hôi nách, kèm thêm lọ thuốc tăng cường sinh lý lên hẳn công ty người yêu cũ để “dằn mặt”.

Nguyên văn câu chuyện được đăng tải như sau:

“Giữa trời nắng 35 độ thế này tự nhiên cả công ty em được uống trà sữa mọi người ạ. Chả là cô gái kia yêu nhau với ông anh ở công ty em 4 năm rồi, ông này thì đẹp trai mà mỗi tội hay lăng nhăng gái gú nhưng lại bị yếu sinh lý và hôi nách nữa chứ.

Nhân viên công ty được một bữa liên hoan miễn phí

Kiểu sâu đậm với anh này quá, chia tay khoảng 20 lần rồi không dứt được, cô này bị cắm mấy chiếc sừng lên đầu mà vẫn chấp nhận vì yêu, đến khi không chịu đựng được đắng cay, quá nhiều sừng và bị bạn bè chửi nhiều quá thì cô này mới nhận ra rằng trên đời này còn nhiều đàn ông tốt tại sao lại phải lụy một người lăng nhăng, không tử tế”.

“Sau khi chia tay thành công, cô mua trà sữa, thuốc hôi nách và lọ thuốc yếu sinh lý gửi đến công ty người yêu cũ để tất cả bạn bè đồng nghiệp biết anh này yếu sinh lý và hôi nách. Làm quả lễ chia tay cũng tốn kém ra phết, không phải pr gì đâu, có hẳn clip đàng hoàng nè nhưng chưa dám tung vì sợ thanh niên kia đấm.”

Chân dung chàng trai được cho là nhân vật chính trong câu chuyện

Vậy là xong, chuyện tình 4 năm với biết bao nước mắt khi bị cắm sừng đã kết thúc. Cô gái kiêu ngạo bước đi, còn chàng trai thì được phen “ê chề” bởi màn “vạch mặt” quá đau quá nguy hiểm này. Riêng về phía 500 anh em trong công ty, vô tình được một bữa liên hoan trà sữa no nê và còn biết thêm bí mật của đồng nghiệp nữa chứ. Chẳng biết sau vụ việc này, anh chàng kia có còn mặt mũi nhìn mọi người không nhỉ?

Những ý kiến phản hồi trái chiều từ phía cộng đồng mạng

Ngay khi câu chuyện được đăng tải đã nhận về hàng ngàn ý kiến khác nhau, vô tình “nổ” ra một cuộc tranh cãi trên mạng xã hội. Nhiều người thì “gật gù” trước hành động đáp trả của cô gái, vì đây là cái kết xứng đáng cho một anh chàng lăng nhăng.

Bên cạnh đó cũng không ít người cho rằng cô gái đã làm quá lên, bởi người trả tiền là chính cô, hơn nữa “xấu chàng thì hổ ai”, làm như vậy chỉ chứng tỏ cô còn quan tâm anh ta nên mới cay cú như vậy. Cuộc tranh luận vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại và thật khó để kết luận ai đúng ai sai. Bởi điều mà bạn cho rằng đó là “cái kết xứng đáng” đôi khi lại là con dao 2 lưỡi đấy nhé.

Cô gái có thể đã thành công khi làm người cũ bẽ mặt, thế nhưng hãy nghĩ tới tình huống ngược lại, với 1 anh chàng lăng nhăng và giỏi diễn kịch thì anh ta thừa sức biến màn “dằn mặt” thành “nỗi nhục” của chính bạn khi hả hê cười nói với mọi người rằng: “Vì cô ta yêu tôi nên không muốn tôi thuộc về người khác mà thôi”…

Không bàn đến chuyện ai đúng ai sai, câu chuyện cũng giống như một bài học kinh nghiệm cho các bạn trẻ. Khi còn yêu hãy tôn trọng nhau, khi phải chia tay vì một lí do nào đó thì hãy vui vẻ chấp nhận, suy nghĩ một cách đơn giản rằng, chúng ta chỉ có duyên với nhau tới đó, không làm bạn được thì cũng nên bỏ qua 3 tiếng người yêu cũ cùng đống kỉ niệm buồn vui vào trong quá khứ, là cách mà những người trưởng thành cư xử với nhau và rồi tiếp tục sống những ngày hạnh phúc, vui vẻ. Đó mới chính là cuộc sống đáng để chúng ta để tâm.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *