Nữ VĐV bóng chuyền đập bóng vận tốc hơn 88km/h

Phụ công Zehra Gunes người Thổ Nhĩ Kỳ cao gần 2 m và trở thành trụ cột của đội tuyển bóng chuyền nước này khi mới 20 tuổi.

Zehra Gunes, sinh ngày 7/7/1999. Cô sở hữu chiều cao 1,97 m, hiện là thành viên đội tuyển bóng chuyền Thổ Nhĩ Kỳ và CLB Vakıfbank Istanbul tại giải bóng chuyền nữ quốc gia nước này.

Zehra chơi ở vị trí phụ công. Hồi 2017, cô cùng U23 Thổ Nhĩ Kỳ giành chức vô địch U23 thế giới và được triệu tập lên đội tuyển quốc gia nước này. Không lâu sau, Zehra trở thành tay đập chính ở cả cấp đội tuyển lẫn CLB, khi mới 20 tuổi.

Ở mùa giải 2019, phụ công cao gần 2 m cùng đội tuyển Thổ Nhĩ Kỳ giành HCB giải Nations League và HCB giải vô địch bóng chuyền nữ châu Âu.

Sở hữu chiều cao lý tưởng, Zehra có sức bật tấn công 3,19 m, theo số liệu từ FIVB. Đặc biệt, cú đập của cô đưa bóng đi với vận tốc hơn 88 km/h.

Khi 12 tuổi, Vakıfbank bắt đầu tập luyện bóng chuyền tại đội trẻ Vakıfbank (Thổ Nhĩ Kỳ) và sớm chơi nổi bật ở các giải đấu cùng lứa tuổi. Năm 2015, phụ công này được đôn lên đội một Vakifbank.

Zehra được đánh giá là VĐV tiềm năng và sẽ còn phát triển rất nhanh trong thời gian tới. Không chỉ vậy, cô còn được đánh giá cao bởi sắc đẹp với khuôn mặt dễ nhìn cùng đôi mắt nâu hút hồn.

Dù không hoạt động nhiều, trang Instagram cá nhân của có có hơn 114.000 người theo dõi và nhận nhiều phản hồi tích cực từ những tấm ảnh của bản thân.

Sở hữu nhan sắc khả ái, Zehra được coi là một trong những VĐV bóng chuyền xinh đẹp nhất Thổ Nhĩ Kỳ và cô luôn tạo ra sự hấp dẫn mỗi khi thi đấu.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *