Nỗ𝚒 đ𝚊𝚞 chồng chất 𝚗ỗ𝚒 đ𝚊𝚞: vợ con dựng lều nga𝚢 𝚗𝚐𝚑ĩ𝚊 đị𝚊 làm đá𝚖 𝚝𝚊𝚗g chồng

Sau tiế???????? ????ổ ????ớn, người dân bà???????? ????????à????g khi thấ???? ???????????? ????????ể anh Tiến nằ???? ????ấ???? động với những mả???????? đạ???? ????ăm đầy mình.

????ụ ????????ệ???? ????ả???? ????a tại thôn Yến Nê 1 (xã Hòa Tiến, huyện Hòa Vang, TP Đà Nẵng) ngày 18/1 vừ???? ???????????? đã đẩ???? ????????a đình anh Tiến vào hoà???? ????ả???????? ????ế???? ????ứ???? ???????? ????????ương: chồn???? ????ấ????, vợ và 2 con chồ???????? ????????ấ???? ????????ó ????????ă????.

T???????? ????ọ???? ????????ồ???????? ???????????? ????ọa

Ngồi cạnh túp lều dự???????? ????ạ????, khói hương nghi ngút nơi nghĩa địa, nước mắt chị Điệp cứ ????????à???? ????????ụ????. ????ố ????????ậ???? gia đình chị bất hạnh đến mức không chỉ sống trong cả???????? ????????????è???? ????????ổ ????à ????ò???? ????ị ????ất đi người chồng, người cha trụ cột.

Anh Nguyễn Văn Tiến (44 tuổi) kết hôn cùng chị Võ Thị Điệp (45 tuổi), có với nhau 2 người con gái lần lượt đang học lớp 11 và lớp 9. Năm 2016, anh chị đi buôn cà phê, không may th???????? ????ỗ ????ố ????????ề???? ????ơn 1.5 tỷ đồng. Căn nhà duy nhấ???? ????????ả???? ????á???? đ???? để ????????ả ????ợ nhưng cũng chỉ được 1.2 tỷ.

Sau khi bán nhà, gia đình anh cùng người chị gái đến thuê trọ trên địa bàn thôn Yến Nê 1. Anh Tiến quay trở lại với nghề thợ xây, chị Điệp vẫn tiếp tục bán cá tại chợ trong thôn.

Để có tiền vừ???? ????ươ???? ????????ải cuộc sống, vừa trả ????ợ, ???????????? ????????ị ????????ả???? ????ấ???? ????ả ????ớ???? ????????????ya. Ta???? ????ọ???? ????ấ???? ????????ờ ????ả???? đến vào ngày 18/1 vừa rồi, trong lúc đốt rác tại nghĩa địa gần nhà, một quả b???????? ????ớ???? ????????á???? ????ổ khiến anh Tiến ????ử ???????????????? ????ạ???? ????????ỗ, đẩ???? ????ợ ???????????? ???????????? ????ơ???? ????à???? ????????????ệ???? ????ọ????????.

Nhó???? ????ò???????? ????ơ???? ????????úng điếu ở nghĩa địa

Sau khi anh Tiến qua đời, vì đang ở nhà trọ nên gia đình không được đư???? ???????????? ????????ể ????????h về nơi ở. Vợ con anh cùng người dân đóng????ạ???? ????ộ???? ????ạ???? ????????ỏ ???????????????? ????????????ĩ???? địa làm nơi để quan tài và phúng điếu.

“Chồng tôi ????ấ???? ????????ư???????? ????ơ???? để ???????????????? ????ài cũng không được đàng hoàng, phải dựng rạp ngay nghĩa địa. Tôi buồ???? ????ủ???? ????ắm, chỉ mong làm sao có một nơi thờ tự ổn định cho chồng thôi”, chị Điệp nghẹn ngào.

Chỗ dựa lớn nhất trong nhà độ???? ????????ộ???? ????ất đi khiến chị và hai con gầ???? ????????ư ????ụ???? đổ. Những tiếng k????ó???? ????????????n cứ vọng khắp nơi hoang vu, cùng khói hương nghi ngút thê lương càng làm những người chứ???????? ????????ế???? ????????ô???????? ????????ỏ???? đ???????? ????ò????????.

“Giờ tôi cũng không biết phải làm gì nữa. Hai đứa con đang tuổi ăn học nhưn???? ????ứ???? ????ô???? ???????? ????????ô???????? ????ổi. Tôi luôn muốn cố gắng hết sức để con không phải bỏ học giữa chừng, dù ????ó ????ợ ????ầ???? đế???? đâ???? đ???? ????ữa”, người phụ nữ ????????ố???? ????????ổ ????ấ???? ????ên.

Hai con của chị lần lượt đang học lớp 9 và lớp 11, các cháu đều nhanh nhẹn, ngoan ngoãn và thương cha mẹ. Nếu chỉ vì hoà???? ????ả???????? ????à ????ỏ ????ọ???? ????????ữ???? ????????ừng, tương lai các em sẽ mờ ????ịt như chính cha mẹ mình.

Ông Nguyễn Văn Minh Hải – trưởng thôn Yến Nê 1 cho biết: “Thôn sẽ đề xuất ngay với xã để đợt xét tới giúp cho gia đình chị Điệp được vào hộ nghèo của thôn. Hoàn cảnh gia đình chị Điệp trước đây đã khó khăn rồi, giờ anh Tiến r???? đi để lại vợ và hai đứa c???????? ????ấ???? ????????ả???? ????ảnh”.

Độ???? ????????ả ????áo VietNamNet đã gửi về những lời động viên tinh thần cũng như vật chất với số tiền 36,8 ????????????ệ???? đồ????????.

Hoàn cảnh của chị Điệp vô khó khăn. Ngày 18/1 vừ???? ????????????, anh Nguyễn Văn Tiến, chồng c????ị ????ị ????????????ệ???? ????ạ????g do bo???? ????ổ ???????????????????? ????ú???? đố???? ????ác ở nghĩa địa gần nhà.

Sau khi anh Tiến qu???? đờ????, ????ì đang ở nhà trọ nên gia đình không được đư???? ???????????? ????????ể ???????????? ????ề ????ơi ở. Vợ con anh cùng người dân đóng tạm một rạp nhỏ ngay nghĩa địa làm nơi để quan tài và phúng điếu

Chỗ dựa lớn nhất trong nhà độ???? ????????ộ???? ????ấ???? đ???? ????????????ến chị và h???????? ???????????? ????ầ???? ????????ư ????ụ???? đổ. Những tiếng khóc than cứ vọng khắp nơi hoang vu, cùng khói hương nghi ngút thê lương càng làm những người chứng kiến không khỏ???? đ???????? ????ò????????.

Hai con gái của chị lần lượt đang học lớp 9 và lớp 11, đều nhanh nhẹn, ngoan ngoãn và thương cha mẹ. Nếu chỉ vì hoàn cảnh mà bỏ học giữa chừng, tương lai các em sẽ trở ????ê???? ????ờ ????ị????.

Sau khi nhận số tiền 36.880.000 đồ???????? của bạn đọc báo VietNamNet ủng hộ, chị Võ Thị Điệp gửi lời cảm ơn chân thành đến các mạnh thường quân.

“Tôi thật sự rất biết ơn báo VietNamNet đã đăng tải bài viết kêu gọi sự ủn???? ????ộ ????ủ???? độ???? ????????ả. Lời cảm ơn chân thành nhất đến với quý nhà hảo tâm đã giúp đỡ gia đình tôi trong hoàn cảnh này”,  chị Điệp xúc động.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *