Ngọc Trinh cung phụng mẹ kế nhưng quyết không cho họ hàng ruột 1 cắc: Họ khốn đốn cần giúp đỡ cũng không cho

Từng bị chính người thân hắt hủi, Ngọc Trinh cung phụng mẹ kế vì bà đã làm đủ thứ cho cô nhưng người đẹp cũng quyết không quan tâm đến gia đình nội ngoại.

Ngọc Trinh sinh ra ở vùng quê nghèo Trà Vinh trong gia đình có 4 anh chị em. Khi cô vừa lọt lòng thì mẹ ruột đã qua đời. Kể từ đó, Trinh sống trong cảnh tủi nhục. Đến khi mẹ kế xuất hiện trong nhà, cuộc sống của Ngọc Trinh mới ấm áp, đầy đủ hơn. Cũng vì vậy, giờ đây Ngọc Trinh cung phụng mẹ kế nhưng cô vẫn giữ những oán hờn, “trả oán” chính những người mang danh ruột thịt của mình.

Ngọc Trinh kể, sau khi mẹ cô qua đời, gia đình họ ngoại và cả nhà nội bỏ mặc bố cô cảnh gà trống nuôi 4 đứa con. Mỹ nhân Trà Vinh kể họ hàng bên mẹ ruột mặc kệ chị em cô đói khát, có của đem đi cho người khác ăn. Mỗi lần sang nhà bà nội ăn cơm cô đều bị đánh vì bà thương các con của cô chú. Từng người một hắt hủi anh chị em cô:

“Chính những người ruột thịt lại nỡ lòng bỏ mặc anh chị em tôi. Họ cho đồ ăn hàng xóm chứ nhất định không cho chúng tôi. Cho nên, đến bây giờ dù họ có chết, cần tiền tôi cũng không giúp”. – Ngọc Trinh nói trong xúc động.

Nỗi oán giận không thể nguôi ngoai nên Ngọc Trinh chỉ thương yêu mình mẹ kế. Sự xuất hiện của bà đã cứu Ngọc Trinh. Mặc kệ sự cấm cản của gia đình, bà Sáu Phương đã quyết lấy ba Ngọc Trinh để về chăm sóc cho chị em cô. Hiện tại, khi đã giàu có tới mức ‘dư thừa’, Ngọc Trinh cung phụng mẹ kế nhưng họ hàng đằng bố và mẹ ruột thì cô “một cắc cũng không cho”.

Ngọc Trinh thừa nhận cô cực đoan và cố chấp, những ai tệ bạc với cô thì nhất định sẽ “trả oán”. Có những người là họ hàng của cô khi thấy Trinh nổi tiếng thì tìm tới nói “Thôi Trinh giàu rồi giúp cô chú”. Vậy nhưng cô vẫn kiên quyết nói ‘không’, cùng lắm chỉ giúp 1, 2 lần, không bao giờ có lần thứ 3.

Ngọc Trinh tiết lộ cô mua nhà cho mẹ kế, giúp họ hàng của bà sửa sang nhà cửa, trang trải cuộc sống. Mỗi lần đi mua sắm, Ngọc Trinh hay dắt mẹ kế theo, tự tay đeo giày cho bà. Đối với cha và mẹ kế, Ngọc Trinh không tiếc thứ gì.

Ngọc Trinh xây xong căn biệt thự 50 triệu đô, cô đón bố và mẹ kế lên ở cùng, đặc biệt thiết kế phòng riêng, nội thất xịn nhất để ông bà hưởng thụ. Cô dành sự quan tâm bằng những hành động nhiều hơn cho mẹ kế. Ví như “Mẹ thấy cô hàng xóm đeo cọng dây chuyền đẹp quá. Tôi sẽ mua ngay cho mẹ chứ không cần chờ đến một ngày nào đặc biệt”. Đối với Ngọc Trinh, mẹ kế như một người bạn. Bà là nơi cô có thể nhận được sự vỗ về mỗi khi yếu đuối.

Ngọc Trinh tâm sự cô không phải kẻ ác nhưng vì vết thương quá lớn, nỗi đau không thể quên nên cô không có cách nào tha thứ cho họ hàng, những người đã hắt hủi coi cô như “giọt máu rơi”.

Ngọc Trinh tên thật là Trần Thị Ngọc Trinh, sinh năm 1989. Dưới sự giúp đỡ của ông bầu Vũ Khắc Tiệp, Ngọc Trinh nhanh chóng gia nhập làng thời trang Việt năm 15 tuổi, 16 tuổi tham gia và giành giải phụ cuộc thi Hoa Hậu Trang Sức. Năm 2005, Ngọc Trinh tham dự Siêu Mẫu Việt Nam và đoạt giải Người Đẹp Ăn Ảnh.

Năm 2011 cũng là một năm thành công với Ngọc Trinh khi cô được xướng tên trên sân khấu cuộc thi nhan sắc Hoa Hậu Việt Nam Quốc Tế tại Long Beach, California, Mỹ. Sau hơn 10 năm trong showbiz Việt, cái tên Ngọc Trinh vẫn hot, đặc biệt cô trở thành một đại gia đình đám trong lĩnh vực kinh doanh của bản thân.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *