Nam PT ‘thả thính’ Huỳnh Anh: Điển trai, body 6 múi chuẩn men vượt xa Quang Hải

Có lẽ nhiều chị em cũng không thể phủ nhận nam chính hot nhất MXH lúc này có ngoại hình khá bắt mắt.

Không cần phải bàn cãi, câu chuyện Huỳnh Anh – bạn gái cũ Quang Hải bị tố là người thứ ba đang là chủ đề hot nhất đêm nay. Dù biết chàng trai tên N.X.Q đã có người yêu, cô nàng sinh năm 1999 vẫn bất chấp qua lại, thậm chí còn cực kỳ mùi mẫn khi đưa nhau về nhà, ra mắt mẹ hai bên.

Bức ảnh hot nhất hiện nay

Rất nhanh chóng sau khi câu chuyện “cắm sừng” được lan truyền chóng mặt, dân tình cũng đã tìm ra Facebook của nam chính. Theo đó, anh hiện đang là một PT, rất chăm đăng ảnh khoe body vạm vỡ, săn chắc lên mạng. Nhìn qua có thể thấy, anh chàng còn có gương mặt điển trai, dễ dàng “đốn tim” các cô gái.

Không quá khó hiểu khi Huỳnh Anh ngã vào lòng chàng PT chỉ sau khoảng 1 tuần gặp gỡ. Thậm chí, cô nàng còn chia sẻ với người mới rằng: “”Kể anh nhé. Hôm đầu tiên em gặp Hải. Là đám cưới Duy Mạnh. Hôm đó Hải rủ em sang chơi, lại đưa em lên khách sạn. Em bỏ về ý. Mãi sau gặp đưa về tìm hiểu nhau đến 1 tháng hơn em mới cho ghé phòng em. Nên em cũng không hiểu sao như vậy với anh. Chắc như chị anh nói thôi, do duyên thôi. Nhưng mà em mong anh tin em. Không có tào lao đâu. Còn chả nhìn trai”.

Hiện trước sức ép dư luận, N.X.Q đã khóa trang cá nhân. Ở một diễn biến khác, bạn gái cũ đình đám của Quang Hải là Nhật Lê đã có động thái trước scandal này, bằng cách đăng một bức ảnh kèm dòng status ngắn gọn: “Cuộc sống mà”.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *