Mẹ dân tộc U40 nuôi 7 con hạnh phúc bên bạn trai Tây, hết cảnh làm mẹ đơɴ thâɴ

 Nhìn khoảnh khắc các con thi nhau ôm chầm lấy người cha mới, chị Lò Thị Sao Xa không khỏi nghẹn ngào trong hạnh phúc.

Người ta thường ví ly̷ h̷ôn nhưng bờ vực của sự đau̷ k̷hổ nhưng đó chỉ là suy nghĩ của tùy từng người bởi cũng có người coi ly̷ h̷ôn là khép lại một cánh cửa cũ để làm cơ hội cho cánh cửa hạnh phúc khác được mở ra.

Với các bà mẹ đơɴ thâɴ cũng vậy, ly̷ h̷ôn không có nghĩa là dấu chấm hết̷, mà đó có thể là cơ hội đưa họ đến với một cuộc sống tốt đẹp hơn, giúp họ có khả năng tìm thấy một người đàn ông đích thực dành cho mình, người chồng người cha tốt hơn cho những đứa con của họ.

Lò Thị Sao Xa – Bà mẹ dân tộc U40 từng được nhiều người biết đến khi một mình nuôi dạy những 7 đứa con (3 đứa con nuôi và 4 đứa con đẻ) sau cuộc hôn nhân không may mắn. Trở thành mẹ đơɴ thâɴ khi còn khá trẻ, chị vừa nuôi dạy các con nên người vừa lo lắng tạo một tiền đề vững chắc trong tương lai cho các con. Tuy nhiên, với chị đó không phải hoàn toàn là sự vất vả mà xen lẫn là cả niềm vui vì được sống và lo cho các con.

Khi được ai đó gặng hỏi về kế hoạch tìm một hạnh phúc mới khi các con đã lớn cũng như tìm một người cha tốt cho 7 đứa trẻ, Lò Thị Sao Xa từng thẳng thắn nói rằng: “Tôi vốn không đặt ra kế hoạch tìm một tình yêu hay một người đi chung nốt quãng đường đời còn lại, nhưng nếu trong cuộc sống bộn bề này tôi vô tình gặp được người đàn ông có trái tim đủ lớn, có hiểu biết và có trí tuệ để thay người người cũ làm một người cha hoàn hảo khiến cho các con tôi được hạnh phúc và tự hào thì tôi coi anh ấy là món quà mà thượng đế ban tặng cho mình”.

Bà mẹ 7 con nhấn mạnh việc tìm hạnh phúc mới cho riêng mình không quan trọng bằng việc tìm một người cha hoàn hảo để các con cô được hạnh phúc. Đó không chỉ là mong ước riêng của chị Lò Thị Sao Xa mà của hầu hết tất cả các bà mẹ đơn thân khác.

Và thật may mắn, sau nhiều năm một mình nuôi dạy con thì mới đây, bà mẹ đơn thân chính thức công̷ k̷hai việc cô đã tìm thấy người cha tuyệt vời như mong đợi dành cho 7 đứa con của mình. Đó là một người đàn ông ngoại quốc điển trai, lịch lãm và hơn hết là dành tình yêu đặc biệt cho Sao Xa cũng như sự quan tâm hết lòng cho các nhóc tỳ

Trong tiệc sinh nhật của Lò Thị Sao Xa, cô chính thức gửi lời cảm ơn đến “Daddy” của các con mình: “Cảm ơn DADDY của các con em rất nhiều vì đã tạo ra một bất ngờ thật lớn cho em trong ngày sinh nhật lần thứ 18 nữa à (em đã hiểu vì sao đói thế rồi mà vẫn phải đi dạo bên cạnh hồ…đã hiểu vì sao đống rác thúi thế mà anh ta vẫn kêu là lãng mạn rồi à.

Cảm giác mệt̷ m̷ỏi sau chuyến công tác dài taɴ biếɴ khi nhìn thấy đồɴg đội thân yêu của mình…hạnh phúc vỡ̷ o̷à và thêm tan̷ c̷hảy khi tiếp theo đó thấy mẹ và các con xuất hiện. Cảm ơn mẹ vì đã sinh̷ r̷a con.

Cảm ơn cao xanh vì đã ban cho con đàn con, cháu vô cùng đáng yêu và hiếu thảo.

Cảm ơn TIGER đã luôn yêu thương chăm sóc em và các con.

Cảm ơn các bạn, các anh chị và các em đã yêu thương, cổ vũ và đồɴg hành cùng Sao Xa”.

Trong đoạn chia sẻ đó của bà mẹ đơn thân có thể thấy được người đàn ông của cô đã ở bên cạnh 8 mẹ con một khoảng thời gian khá dài, anh giúp cô yêu thương và chăm sóc các con. Anh cũng chính là người đã đưa 7 đứa con của cô đến dự bữa tiệc sinh nhật bất̷ n̷gờ của mẹ và Sao Xa cảm thấy vô cùng biết ơn vì điều đó.

Trong một chia sẻ cách đây không lâu, bà mẹ đơn thân Sao Xa cũng đã tiết lộ mối quan hệ của bạn trai Tây của cô với các con cô. Họ có thứ tình cảm khăng khít mà cô cũng phải bất ngờ. “Một sự thật tê tái lòng….chúng nhớ nhau hơn nhớ Mami. Thế giới của cha rất lớn, hoàn toàn để chứa các con. Thế giới của con cũng rất rộng, mênh mông lắm, chứa đầy tình cha.

Thực ra điều tốt đẹp nhất trên thế gian này chính là: Khi chúng con lớn khôn rồi, cha vẫn chưa già, lúc chúng con có khả năng báo đáp, cha vẫn mạnh khỏe. Lòng người rộng lớn lắm, cha cho con, cho mãi cũng không vơi. Con thương cha, thương yêu mãi đong đầy” – Lò Thị Sao Xa hạnh phúc viết.

Trước đó, khi chia sẻ về hành trình làm mẹ của 7 nhóc tỳ nhỏ tuổi, Lò Thị Sao Xa mạnh mẽ cho rằng cô chưa bao giờ sợ khổ khi đơn thân nuôi các con mà điều cô sợ nhất là những lúc các con ốm đau. Tuy nhiên, cho đến thời điểm hiện tại, mọi khó khăn đều đã qua, khi cô làm việc vất vả trở về với tổ ấm gia đình đều đã được các con hết lòng chăm sóc mẹ.

Ít người biết, để có đủ kinh tế nuôi 7 đứa con, Lò Thị Sao Xa đã làm việc không ngừng nghỉ và làm tất cả các công việc mà cô có thể làm, từ kinh doanh, bán hàng online, nhân viên văn phòng cho đến nhận viết content. Cũng chính vì chắt gọt từng đồng để sao đủ cho các con mà bà mẹ đơn thân chưa bao giờ dám bỏ tiền mua những món có giá trị.

Chia sẻ về các con của mình, Lò Thị Sao Xa cảm thấy vô cùng tự hào. “Được cái con tôi ngoan ngoãn, hiếu thảo và chúng biết yêu thương nhường nhịn nhau, bởi vậy trong gia đình tôi các cháu không có chuyện tỵ̷ n̷ạnh, dỗi̷ h̷ờn, cũng không bao giờ đòi hỏi tôi phải cho chúng cuộc sống xa hoa hay hào nhoáng gì cả”.

Trong việc dạy con, Lò Thị Sao Xa luôn ưu tiên dạy con mình trở thành những người lương thiện và sống có trách nhiệm. Luôn sống hạnh phúc và mạnh mẽ dù cho có ở trong hoàn cảnh khó khăn nhất.

Đến nay, khi đã tìm được một người cùng mình bước đi trên con đường phía trước, cùng cô nuôi dạy 7 bé con, Lò Thị Sao Xa cảm thấy hạnh phúc vô cùng. Cô mong muốn chia sẻ hết tất cả những khoảnh khắc đẹp của gia đình mình hiện tại lên trang cá nhân để lưu làm kỉ niệm. Sau đó trong tương lai, mẹ sẽ chỉ cho con hoặc chuyển nhượng lại để các con thấy được một thời quá khứ của bà mẹ U40 với đàn con thơ đã từng vất̷ v̷ả với nhau như thế nào nhưng cũng hạnh phúc ra sao.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *